Hrekkjavökuvika meš Svarta Hernum

Žaš er alveg magnaš aš hér standi Halloween ķ fleiri daga en mjög gaman aš fara meš strįkunum 0111200811201112008113śr Svarta hernum, en nś fara žeir aš tżnast ķ strķš01112008120einn af öšrum og spurning hvort ég fari ekki meš enda kominn ķ flott form og vantar aura enda erfitt aš nį krónu frį Ķslandi og er žaš tekst er žaš svo dżrt aš hįlfa vęri nóg ! Ekki žaš aš bankinn minn hér vildi bjarga mér en žaš į aš taka 2 til 3 mįnuši.  Ég hreinlega sagši nei, ég vęri löngu daušur ef žaš ętti aš taka svo langan tķma. Į aš vķsu smį aura į bindireikningi v/bśsins ķ sveitinni sem eru ekki lausir fyrir en ķ febrśar.  Meira įstandiš ķ žessum heimi.  Žį var fariš śt aš borša ķ gęr meš stelpunum og sķšan ķ Bowling žar sem ég fór į 04112008132kostum og tapaši snilldarlega fyrir dömunum, hvaš žį strįkunum hahaha 01112008122Jari..

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband