Hafnfiršingur byggir hśs !

Mér fannst alltaf gaman aš sögunni um Hafnfiršinginn sem var aš byggja svona uppį gamla mįtann773_z472 ž.e hann fékk bara 45% lįn svo hann įtti ekki alltaf fyrir reikningunum frį išnašarmönnunum. Og einn žessara išnašarmanna hafši rukkkaš Hafnfiršinginn oftar en hann kęrši sig um aš muna en ekkert gengiš. Einn daginn missti išnašarmašurinn svo žolinmęšina og hellti sér yfir hśsbyggjandann, sem svaraši rólega....

"Sko... ég er meš svona greišslusystem. Ég er meš grind viš blašalśguna sem ég dreg śr um hver mįnašarmót žį ašila sem fį greitt ķ žaš og žaš skiptiš. Og ef žś ert meš einhvern helvķtis kjaft, vinur minn...žį veršur žś ekki meš ķ nęsta drętti"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband