Ekki reiður ! Eggjaveislan !

Mér bara blöskrar hvernig stuttsnoðaði draumahernaðarforingi kræklinga kemur fram og sýnir heimsku sína fyrir alþjóð. Skyldi ekki vera að hann hafi sótt um starf í friðargæsluliðinu, rámar mig í að hafa séð nafnið áður, sem betur fer eru einungis ráðnir gæðingar og það vammlausir. Það er vandi að höndla skotfæri...egghead Ég mæli með því við Björn Bjarnason að hann setji þig af nú þegar, enda einn kassi af kvörtunum. Tími kominn fyrir nýja réttsýna menn. Menn er vaða ekki áfram í skjóli valds, bara af því þeir fengu hatt hjá strætó í den og vildu verða miklir menn ... Jari .. sjá hlekk í storminn. hér: skaltu lesa !

Fékk þetta comment áðan en það datt út:

Höfundur mun vera Jóhanna: Svona menn eins og þú, ættu nú bara að leggjast með tærnar upp í loft og breiða upp fyrir haus Hver ól þig eiginlega upp???? Það ert þú sem sýnir ÞÍNA heimsku fyrir alþjóð!!: Svar: Gott að ég kom þér á hreyfingu, af hverju sendir þú ekki nafn eða netfang? !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er nú ekki vön að svara svona fólki, sem notar fjölmiðlana til að tjá vanvisku sína og ókurteisi í garð náungans, en mér blöskraði að sjá hvernig þú talar um þá sem ráðnir eru til að sjá um að lögum sé framfylgt, og eiga einnig að gæta öryggis okkar

Mér er málið kannski svolítið skylt, en ég er búsett á Sauðárkróki, þar sem umræddur maður er lögreglustjóri og hefur að mínu viti staðið sig vel í þeim aðgerðum sem lutu að þessum tveim hvítabjörnum sem við Skagfirðingar höfum nú fengið í heimsókn á stuttum tíma.  Hann ásamt öllum þeim fjölda fólks sem að málinu komu, stóðu sig frábærlega, og gerðu það sem hægt var í stöðunni. Og sumt af þessu fólki, fær EKKI KRÓNU fyrir - samanber björgunarsveitin, sem alltaf er tilbúin að gera hvað sem er til bjargar fólki OG dýrum.  Og þarf svo í ofanálag að ganga um og betla peninga til að geta haldið sínum búnaði við!!

Þið sem eruð í öruggri fjarlægð, ættuð að hugsa ykkur um áður en þið tjáið ykkur um hluti sem þið hafið ekki hundsvit á, hvernig ætli ykkur yrði við, ef börnin ykkar færu út og mættu svona dýri.  Ætli þá heyrðist ekki hljóð úr horni, en kannski gætir þú bara sýnt "karlmennsku" þína (sjá mynd af þér og kynningu) - og notaðir það sem þú heldur þar á

Og bara svona af því þú spyrð um nafn, þá heiti ég Jóhanna, komin vel á sextugsaldur, og þar af leiðandi fylgst með komu nokkura hvítabjarna til landsins.  Og ég get alveg sagt þér, að oft hugsaði ég mig tvisvar um, þegar ís var landfastur hér á firðinum, hvort ég ætti að senda dætur mína gangandi í skólann á morgana.

Og hana nú, eigðu annars notalegan dag þarna á malbikinu, og eigirðu leið í Skagafjörðinn, endilega kíktu við hjá Náttúrustofnun Norðurlands vestra, og heilsaðu upp á Þverárfjallsbjörninn 

Jóhanna (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 11:13

2 Smámynd: Einar B  Bragason

Sæl vertu aftur, því miður er ég ekki staddur á mölinni hvað þá á lanndinu. að vísu ertu rétt eldri en ég ennnnn ég átti góða tíma er ég var krakki á Daðastöðum næst við Bjarg eða Grettir en þetta er víst allt komið í eiði nema kaski drangeyar stelpan man að vísu ekki mikið eftir henni en jarlinum man ég feiknar vel efti ... blala er í austur Asiu og vona að ég lendi ekki á mölinni love U og takk fyrir mig.. EBB.

Einar B Bragason , 19.6.2008 kl. 13:18

3 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Váááá heljarinnar ræða sem þú fékkst þarna maður úfffff

Sigrún Sigurðardóttir, 19.6.2008 kl. 22:41

4 Smámynd: Einar B  Bragason

JÁ ÞAÐ ER GOTT AÐ LÁTTA HRISTA SIG SMÁ :) KV. Einar....

Einar B Bragason , 20.6.2008 kl. 04:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband