Minn besti milli fóta vinur dinglar ekki !

Ákvað að setja þetta í sér færslu: Ég tók magalyf í morgun og eitthvað rúmum hálftíma seinna tók medizineég eftir því að ég var bara alltaf á pissiríinu, hum, fór að skoða dolluna og viti menn; ég hafði tekið þvagræsilyf Argg#$%& en magatöflurnar voru í eins boxi. Nú er ég á pissinu og mjög þyrstur enda hafði ég ekki bjúg né eitt eða neitt í þá áttina. Lyfið komið í aðra skúffu!

Ég nenni ekki að standa í þessu, alltaf að heilsa uppá félagann girrrr Blush


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

hehehe þarft að fara að lesa á dollurnar sem þú ert að gleypa úr......

Sigrún Sigurðardóttir, 15.6.2008 kl. 15:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband