Leitaši ég langt yfir skammt ?

Ég į žaš til žegar mig vantar eitthvaš śr verslun eša žannig aš bruna oft eitthvaš śt ķ blįinn, kannski bęinn žveran og endilangan, žvķ aš ég hafši verslaš žar įšur, eins er meš matvörurnar. Žaš skrķtna viš žessa hegšun er aš śti į horni žar sem ég į heima er lķka žetta fķna mall (5. mķn į hęgu rölti) meš öllum žeim bśšum og veitingahśsum er mašur žarf į aš halda, meira segja Home Pro. Nei, ekki fyrir mig, skrölti frekar į hjólinu ķ geggjašri umferš bęinn į enda og žakkandi Guši fyrir aš sleppa lifandi śr žessari p-pattayaumferšarómenningu eins og er ķ Asķu.. Breytti til ķ gęr žvķ mig vantaš bara nišursošna tómata ķ pastasósu er ég var aš elda, skrepp ķ malliš og finn ég ekki lķka žessa feiknastóru matvöruverslun į 2 hęš. Vöruśrvališ frįbęrt, GRĘNMETIŠ, steikurnar, žarna var lķka ilmandi bakarķ. Eins og gefur aš skilja fór ég ekki heim meš eina dós af tómötum,,,, HAHA ,,,,

Svona er ég ! Fer alltaf lengri leišina ķ flestu sem ég geri.  Jari Whistling

 

Bśšir og veitingastašir ķ Mallinu ekki tęmandi listi:
Auntie Anne's94 CoffeeAurora
Baskin RobbinsBataBBL
Black Canyon Jumy steikurBook VarietyCash Converters
Children wearCity ChainDairy Queens Svell kaldur
Gold SwissHair DecorHome Pro skrśfur & fl :)
Jinny Beauty MagicKFC Vantar kjśllasósuna!Krung Thai
Le Petit LiegloisM ShopMagic World - Kids Area
Mister DonutMK Suki eldar sjįlfur :)Morning Moon
NepalOriental JewelryPearl & Shell
Photo HutPlay LandPluksa Clinic
Plus - FashionPost CafeS&P Blue Cup
Sakae Sushi Fķnn stašurSave DrugSee Fah
Shoes ShopSilver AccessoriesSport Dome
Subway 4 RakelTelewizTourist Information Service
Tsutaya VDOTT&TYum Saap

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Siguršardóttir

Velkominn ķ bloggheiminn minn

Sigrśn Siguršardóttir, 15.6.2008 kl. 11:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband