Tóm della

Enn og aftur geri ég sömu mistökin ! Langađi ađ borđa fisk og endađi á Japanese restaurant stađ er sushieingöngu bauđ uppá Sushi.  Nema hvađ, sex tímum seinna var ég farin ađ ćla og sestur á dolluna og tók 16 tíma í látum og magakrömpum!  Ekki veit ég hvađ ţađ var sem skapađi ţetta en ég hef oft borđađ ţarna án ţess ađ lenda í steinsmugu. Nú, eitt sinn í Malaga gerđi ég ţau reginmistök ađ kaupa mér rćkjur af götusala nema hvađ, ég hélt ađ ég myndi drepast úr matareitrun er resturég fékk, eftir öll mín ár á Spáni átti ég ađ vita betur. Fć ađ vísu oft lítillega í magann ef ég borđa ostrur en ekkert sem plagar mig ađ ráđi.
Jari


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband