Gota do what ya Gotta do!

Nś lķšur aš žvķ aš gera hlé į blogi ķ nokkra daga, enda stutt ķ aš ég leggi ķ hann til Asķu. strond

Žetta er ca. 24 tķma feršalag fer kl: 15 og lendi daginn eftir kl: 15 eftir langt og žreytandi flug, en žess virši vona ég.

Byrja aftur aš bloga er ég hef komiš mér fyrir veit aš vķsu ekki ķ hvaša Condo-i ég lendi.

Žetta į aš vera startiš mitt: Boršaš góšan mat, fundiš mótorhjóliš, heilsaš upp į félaga, bjallaš ķ Bee sem ekki er Vee, kokkinn hśn ętti aš vera komin frį Singapure og leift henni aš skammast yfir, jį žvķ sem hśn finnur til aš skammast yfir. Ansi hįvęr kona į stundum en meš gull hjarta. Rétt eins og 98% af öllu Asķu fólki sem ég hef hitt. Sżna framį aš fréttir af andlįti mķnu eru stórlega żktar !!!!! ( sjį hér fyrir nešan )... 

Thailand og lentur meš annan fótinn ķ krukku 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband