Bullundirskriftir hjá samtökum InDefence

Síðustu daga hefur nokkuð borið á fölskum undirskriftum og eru þær raktar m.a. til stjórnarráðsins og Hagstofunnar.

Icesave-Funeral
Ég er svo sem ekkert undrandi á þessu, eins og vinnubrögð stjórnvalda hafa verið, þar hafa skipst á ósannindi, lygaáróður og síðast en ekki síst hótanir.
Ég er samt nokkuð ánægður með fjölda undirskrifta hjá InDefence, en betur má ef duga skal !
Það er ekkert nýtt að þetta fólk grípi til óvandaðra vinnubragða og ljóst að mikil pirringur er meðal gjörspilltra stjórnvalda, ég bendi á að nafna fölsun er refsiverð og flokkast sem glæpasamlegt athæfi.
Vilt þú virkilega hafa stjórnvald yfir þjóð okkar er hagar sér á þennan hátt? 

Ég skora á þig að skora á forseta Íslands! 

Áskorun til forseta Íslands:

Þjóðaratkvæðagreiðslu um ný Icesave lög

InDefence slóð HÉR

Slóð í forsíðu og fleiri greinar: HÉR  !

Þá bendi ég þér á að lesa fréttina alla á MBL.IS ! 


mbl.is Bullundirskriftir raktar til stjórnarráðsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband