Hvaš skįl į viš Bjįna ?

Kanada RUGLUKOLLURINN er aš gera mig grįhęršan, veit ekki hvaš į aš gera viš svona menn ? Rįš sem og órįš óskast hiš snarasta.

Er bśinn aš lemja kallinn meš oršum en hann žagnar bara ekki, nś eru žżskir vinir aš teygja gaurinn ķ sundi, en hann talar stöšugt og hįtt, ég hugsa aš hann endi sem fugla hręša, en ég er ekki ofbeldisseggur eftir aš ég hętti aš borša sand ķ eyšimörkinni  haha !gangan-heim 

Takk Hulda fyrir sendinguna kom sér vel ! Skórnir smell passa :)xs

Veit ekkert hvaš ég į aš gera viš af-męli mitt ķ jan, verš aš fara undir bśa žaš, kannski ég hringi bara ķ Berlusconi og fį lįnašar kerlur į Sardiniu veit bar-ekki baun bśinn meš allt furšulegt eins og skotinn, skorinn, pintt-ašur, mįlašur, floginn, ekinn, svikinn, bundinn, gleymt, en aldrei gift-mig, enda vill ég allt annaš en mynd ķ .jpg formi. enda sķšan sjįlfsagt ķ formalķni enda gaga ogbr dingdong.

Auglżsi hér meš eftir hugmynd hvaš ég geri ķ Jan ???? :)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband