Bara það að hugsa það...

Illt er að hafa hiksta en hikstalaust mun ég þegja í sátt og þögn við þjóðina og hafast lítið að, enda landinn orðin útþynntur sem vesaltítlur upp til hópa er lætur pungsveita (frú) og úrilla menn vaða yfir sig á hollenskum járnklossum.

 Það að horfa á ástandið er þjóð mín býr nú við svíðir mínar hinstu hjarta rætur, er þess vegna fluttur í hjaraveraldar hverfið aftur eða heim til Ömmu, í götukrókinn er ber hið magnaða götuheiti botnlangi 17b.

Enda svo blankur að ¨Nú á ég ekkert eftir nema góðar minningar um örbylgju ofninn er Karen gaf mér forðum.¨

simens
Eða ??
linda
Slóð í forsíðu og fleiri greinar: HÉR  !
Slóð í myndbanda síðu: HÉR
sett inn að gefnu loforði um myndir frá..? 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég sé að þú ert enn á lifi endilega hafðu samband ef þú sérð þetta.

halldór bergmundsson (IP-tala skráð) 14.11.2009 kl. 18:44

2 Smámynd: Einar B  Bragason

er á fljúandi lífi hvað annað ert þú ekki að smiða grjót að hætti karlsins í kartöflugarðinum heima ???

Einar B Bragason , 15.11.2009 kl. 01:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband