Hrašbankar og önnur furšuverk !?

Mér er spurn af hverju hrinur allt tölvukerfi Ķslensku bankana 1 įgust įr hvert og um įramót ? žaš sleppur sennilega nśna žar sem bankar eru lokašir ķ dag 1.08.09 enda laugardagur. Heppnir en sjįum hvernig HRAŠ-banka kerfiš annar žessum degi enda eru allir eru į faralds fęti og eiga margir von į launum sķnum. Žį er eins gott aš kerfiš haldi žvķ margurin, mį ekki viš aula bilunum ķ HRAŠ-banka kerfinu !  Hversvegna hrynja ekki tölvukerfi stórbanka ķ USA t.d. er keyra mikiš fleiri fęrslur en žessir Ķslensku bankar eša reiknistofnun, Skżr !? žeir menn er stjórna žessu eru greinilega ekki starfisinu vaxnir og žaš eftir aš bankarnir įttu ( eša įttu ekki ) en nóg var af aurum til kaupa į tękjabśnaši. fussumsvei... 

Žar sem ég er į röltinu einhverstašar langtķburtu og žurfti aš skella mér ķ hrašan banka, verš égatm7 heldur en ekki undrandi į žessum vinum mķnum ķ śtlandinu, sį fyrsti er ég kom aš var žurrhreinsašur ekki klink hljóš ķ honum žó kallinn ķ kassanum vęri hristur duglega.

atm3Nęsti banki var svo hįtt upp setur aš ekkert nema risar į hęš viš son minn gętu hugsanlega tekiš śt létt aura.

atm2Sį nęsti er ég ętlaši aš eiga viš, var ekki beint įrennilegur, ekkert nema hundar ķ kringum hann og grimmir mjög, héldu vķst aš žeir ęttu HRAŠ-bakan.

 Hversvegna aš kalla žį HRAŠ-banka žaš er ekkert hratt viš žessar maskķnur, betra vęri aš nefna žį kanski hęgara sagt en gert eša HSG.

 (ATM = Automatic Take (YOUR) Money)  :P

Žį var arkaš ķ įtt aš nęsta HRAŠ-banka og viti menn į honum stóš out of order Windows NTatm1 failior,Arrrrgg!

 

atm4Arkaši en į staš ķ nęsta HRAŠ-banka og hann ķ lagi en var į kerru ķ einka śtgerš og kallinn vildi 700kall (KR) ķ žóknun ég af staš og oršin mjög leišur į žessu HRAŠ systemi!

 

atm6Finn nś einn žar sem einhver hafši tapaš kortinu og ętlaši bara aš gista žarna žangaš til einhver kęmi aš lagfęra HRAŠ-bankan, enda įtti hann ekki ašra möguleika en fį kortiš aftur til aš lifa af, Hann fékk allt klinkiš mitt fyrir vatni. (enda ekki sešlar til v/HRAŠ-banka) 

Arka en įfram og finn žennan fķna flotta HRAŠ-banka jį hann var hrašur ekkert vanda mįl ogatm5 spurši į ensku meš Indverskum hreim, hvort ég vildi ekki meira, Hum ? Tja jś og tók śt meira en sagši nei viš meira en žetta er komiš var.

Žį tók (ATM-Š) Hraš-bakinn upp į žvķ aš spila lag all hįtt og sżnd flotar stelpur myndir ekkert af žvķ en undrandi varš ég, sķšan skrifaši HRAŠ-bankinn Takk og žakkaši mér fyrir aš velja hann til  žjónustu meš žeim stöfum aš ég hefši veriš rukkašur fyrir tvęr fęrslur c.a 850 krónur semsagt 425kr į fęrslu. Ég held ég kaupi mér HRAŠ-banka į kerru og aki um bjóšandi śttekt og spila lag fyrir kśnnann semog aš smella 500kalli į kśnnann, bara uppį grķniš, fyrir aš męta į svęšiš og vera sannkallašu HRAŠ-BANKI!

Slóš ķ forsķšu og fleiri greinar: HÉR  !
Slóš ķ myndbanda sķšu: HÉR 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband