Stöšugir jaršskjįftar

žaš er og. Sem og endranęr mį ég ekki tjį sig um skjįlfta į Ķslandi , enda smįr spį mašur ķ eigin žjóš. Hversu oft er ég gef śt višvaranir gagn vart skjįlfum er ómęlt ašallega sendi ég ašvaranir til vina og vanda manna er geta vitnaš um tķma setningar į jarš hreyfingum landsins. En ķ 17 jśnķ skjįlftanumm, neitaš ég viš tali viš Sigmund į stöš 2 enda getaš fengiš ofstękiš yfir mig, Sigmundur Ernir fékk eitt af žessum skeytum en hvaš veit ég meir en vitringar jaršfęši stofnunnar? Skeggi skjįlfti er bśin žeirri kvöš aš geta ekki valdiš hręšslu né komiš óstygiš aš fólkinu enda gefur jaršskjįlftadeild ekki śt ašvaranir, Skjįlfti sjįlfur segir įvalt "žetta er bśiš nema žaš komi annar". žeir huga bara aš launum sķnum, frekar en aš gefa śt ašvörun žeir žessu hįu herrar köllušu mig vanvita meš aš gefa śt ašvörun um aš innan žriggja dag, yrši risa skjįlfti į sušurlandi er kęmi ķ tveim skömmtum. Žaš varš eftir., og ég kallašu bjįni og hįšviti, best aš drepa sendi bošan, er vill senda ašra višvörun til allra vina og fjölskyldu aš taka nišur skraut muni, sem og žaš er žeim žętti vęntum ķ  hillum, Nś meš hvassyršinu  "nśna" ! Lišu įtjįn tķmar og "og" varš skjįlfti. Į samri stundu hringdi ég frį Asķu og spurši ertu ķ lagi, dóttir svarar hvernig veistu ekki er mķnśta frį skjįlfta og gsm kerfiš hrundi. žetta heitir aš lesa ķ kortin og sjį. Žetta sér Skjįlfti sjįlfur en mį ekki ašvara žjóš okkar! žetta eru reglur er gįfumenn žurfa aš hlķta ef eru į rķkislaunum žį mį ekki tjį sig nema vera viss ! . Žaš er ekki gott žegar sérfręšingar žjóšarinnar eru mślbundnir.hryggur

Žį spįi ég en meiri sveiflum semog gosi er veršur kallaš AGS gosiš. Kannski žeir sjįi aš sér og snįi heim į leiš. Landiš fallega er okkar ! 


mbl.is Mikil skjįlftavirkni įfram
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fįvķs Krķmer spyr hver Angelķna Joly er ?

Krķmer (IP-tala skrįš) 12.6.2009 kl. 23:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband