Carla Bruni æf út í páfa ?!

Hildur Helga Sigurðardóttir segir að Carla Bruni er ítalskari en páfinn, hún er ekki bara Ítalskari heldur mun fallegri en hann, og þar með fór ég út á hálan ís. Það er nú þannig að fegurð er afstæð sem og trúar brögð, mannkynið þykkir sinn fugl alltaf bestur og fallegastur sama hvernig á málið er litið þá eiga allir rétt á því að hafa sína skoðun, líka fljóðið Carla Bruni. Ég fæddist kaþólikki, ég var skírð, en í lífi mínu hef ég verið mjög veraldlega sinnuð. Ég tel að deilan sem spannst af ummælum páfa - sem fjölmiðlar greindu raunar ónákvæmlega frá - hafi ollið miklum skaða. Í Afríku er það oft kirkjan sem lítur eftir sjúku fólki. Það er með ólíkindum að horfa upp á muninn á kenningunni og raunveruleikanum segir Carla Bruni. Eitt er víst Carla Bruni er öðruvísi forseta frú og er það vel.

mbl.is Eiginkona Sarkozy æf út í páfa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband