Munnmök að hætti mínum!

Ég hef snarleg ákveðið að setja upp þjálfunar skóla fyrir leikkonur er þurfa á æfingu að halda vegna leiks í ástarsenum og öllu því tengdu. Ég sé það nú ég gjörsamlega á rangri hillu í lífinu hvað varðar starf. Ég hef að vísu takmarkað reynslu í munmökum, en ég skal vinda mér í það snarlega að bæta þekkingu mín á þessum gjörning þannig ég geti miðlað af fag þekkingu minni sem og reynslu með glæsibrag.

Spænski kvikmyndaleikstjórinn Pedro Almodóvar gerir ýmislegt til þess að koma skilaboðum tilPenélope Cruz samverkafólks síns. Eru munnmök þar ekki undanskilin.

Á blaðamannafundi í Cannes í dag sagði Almodóvar að hann gengi í öll störf við upptökur en á blaðamannafundinum var hann að kynna nýjustu mynd sína Los abrazos rotos.

Að sögn Almodovar kenndi hann leikara, sem lék í kvikmynd hans fyrir löngu síðan, hvernig munnmök hann vildi sjá í myndinni. Svo það myndi skila sér rétt til leikarans hafði leikstjórinn munnmök við leikkonuna sem lék á móti leikaranum í viðkomandi mynd.

Þá er bara að fylgjast með hér á blogginu hvenær fyrsta ástarsenu og munmaka námskeiðið verður haldið ! Þess má geta að ég er ágætlega tungu fær og get lagt fyrir mig hinar ýmsu tungur.

Hlekkur í Grein


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband