Vúbs það á ekki af mér að ganga, hélt að þessum álögum færi að linna.

Nei það er nú öðru nær hér rekur hvert atvikið annað hjá mér er hreinlega að verða vitlaus á þessum óförum mínu og mál til komið að þessi álög hitt þann er send og þá þrefalt. Skrapp í bæinn á songkran "THAI ÁRAMÓT" þann 19,04 og ekkert að því nema rosalegur vatnsslagur um alla borg. Þegar ég fór að huga að heimferð tók ég upp á því að ganga heim sem ég geri reyndar aldrei tekk vanalega mótorhjóla taxa, er kallinn var skammt á veg komin fer ég inn í hliðar götuklessa til að stytta mér leið, gekk þar framhjá einhverju gengi ungra manna og hafði engin orða skipti við þá. Veit þeim enga sérstaka athygli fyrr en ég fékk gríðarlegt högg aftan frá í höfuðið vinstra megin, vissi ég nú lítið af mér mem1eftir það en rankaði við mér á spítala í kássu særður á haus og líkama, skorin á upphandleg þannig að ein aðaltaugin fram í hendi og fingur var nær í sundur þá var eyrað á mér sundur skorið og fjöldi annar skurða sem og marbletta. Það er líklegast að þessir gaura hafi ætlað að ræna kallinn enda hart í ári hér sem og mem2annarsstaðar í veröldinni.  Það er búið að tjasla mér saman og var ég rúma tvo tíma á skurðarborðinu sem og gjörgæslu í sólahring eftir að hafa verið þarna í tvo sólarhringa var reikningur orðin geggjaður þannig aðscb upphófst nú hið mesta þrass við að fá mig útskrifaðan enda þó ég sé tryggður uppá ca milljón Isl KR. þá er endalaust argan þvarg við tryggingarnar og endað málið þannig að bankinn minn hér gekk í málið og það kröftuglega, ég fékk að fara heim með viðkomu á löggustöð til að leggja fram kæru og fá spítalapappíra stimplaða. Tók það um tvo tíma sem er mjög vel sloppið en ansi var ég sbc1dasaður og þreyttur er ég kom heim. Bankinn lét mig svo vita að ef tryggingarnar yrðu ekki greiddar þá myndu þeir hætta sölu á tryggingum fyrir þetta fyrirtæki, en ég hafði keypt allsherjar tryggingu á sínum tíma á átti hún að bæta allt er fyrir gæti komið sem og veikindi, ég hef satt að segja ekkert haft nema basl af þessum tryggingum mínum, nú ég hafði keypt svona tryggingu fyrir Bee líka á sama tíma og er hún lenti í árekstri á mótorhjólinu fékk hún allt greitt um hæl, og er innt var eftir því hver væri munurinn á henni og mér var svarið skondið ég er Frang (útlendingur) en hún er Thai. Þessi trygginga félög eru öll eins hvar sem er í heiminum. Allt af reynt að svindla á ferðalangnum.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband