Į kerlan aš stefna Lżtalękninum? Nei alls ekki hśn er flott svona T****leg ķ framan. "Mynnir į Įlf śt śr hól"

gol_819458.jpgFrś um fimmtugt fer til lżtalęknis til aš fį andlitslyftingu. Lżtalęknirinn segirdoct.jpg henni frį nżrri ašferš er heitir Strekktu sjįlf©. Ašferšin felist ķ žvķ aš litlum strekkjara er komiš fyrir aftan į höfšinu undir hįrinu, honum er bara snśiš ef žś heldur aš žaš hafi slaknaš į andlitinu. Meš žessu móti getur žś losnaš viš aš koma aftur og aftur til mķn, žetta er lķka virkilega hagkvęmt fyrir žig. Konan hugsar sig um ķ smį stund og segist vilja fį strekkjarann. Fimm įrum seinna kemur frśin aftur til lżtalęknisins meš žrjś vandamįl. Strekkjarinn hefur virkaš vel ķ öll žessi įr. Ķ hvert skipti sem mér finnst hśšin vera slök, snż ég upp į strekkjarann og hśšin veršur slétt og fögur. En nś er ég komin meš rosa poka undir augun plśs tvęr vörtur er strekkjarinn viršist ekki strekkja.kona
Lżtalęknirinn skošar žetta og segir: Žetta eru ekki augnpokar, heldur brjóstin į žér. Nś svarar konan og bętir viš ég bżst žį viš aš žetta skżri žį lķka hökutoppinn sem ég er komin meš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband