Það er bara blaut og mikið blaut!

govin.jpgLá í sófanum glápandi á eldgamla ræmu með Mr.Govenator, er rosa hávaði varð eins og sprenging, ég stökk eld.jpgút á svalir, nema hvað þessi líka rosa stormur var að skella á og var að rústa veitingaskúrunum niður á plani, ég þekkti hvað var um að vera frá árum mínu í Arizona, hvað með það, slóst við þvottinn minn til að koma honum í hús hélt að ég hreinlega tækist á loft við þetta, þá þurfti að klifra upp á stól og það á svölum 7.hæð til að bjarga fálkanum sem hafði tekið flugið, mjög gáfulegt í stöðunni en það hafðist. Eitt vanda málið hér er að horæsikerfin hafa ekki undan og fyllist allt af vatni inn gangurinn í Walking verður oft svo fullur af vatni að maður veður vatn og drullu upp í kálfa. Gott samt að fá alla þessa rigningu hreinsar loftið og mengun. En falkinn.jpgí Korat rignir ekki og borholan fyrir beljurnar mínar er að tæmast og nú vill Vee sem ekki er Bee að ég finni aura og láti bora dýpra ekki málið sagði ég ! Málið er bara það að ég er arðrændur og bankar eða einhverjir bólukallar stálu rest þannig að Ísland er bankrupt_802921.jpggjaldþrota, lestu bara blöðin hér Thai pressan kallar Íslendinga aumingja og þjófa "hún skellti á". Hvað um það hef ekki komið heim til korat í um 2ár. En nú verð ég að koma mér heim til Ísl í uppherslu á spítala og láta skipta um dempara í mér, ég skulda þeim of mikið hér, en þeir hafa verið mér afar góðir enda allt er ég átti hér farið í þetta vesen og nú eru tryggingarnar líka búnir að fá nóg, enda ég flod.jpgFallan (útlendingur) og þeir eiga nóg með sína. Ætli ég fara ekki fram á einskonar hreppaflutninga milli landa eða þannig  Nú Bee sem ekki Vee farin að vinna eins og hestur og fær heila 7000Batta fyrir rain.jpgog 25batta fyrir klukku tímann sem er um 80krónur eftir hvenig gengið stendur, ekki lifir maður á því þar sem leigan á klefanum er 7000b - ég fæ 3000b fyrir 10000kallinn þessa dagana er ég kom hingað fyrst fékk ég um 6500kall en þetta henti mig líka er ég bjó í USA en það lagaðist þá fór $ í 64-66 krónur úr 112-114kalli sem er svipað og nú, en vandinn hér er að þeir keyra battið svo hátt þessa dagana að einn $ er á 36,24bött ekki nema von, Japan hrinur og öllum bílaverksmiðjum hér er verið að loka. Jæja látum hann bara rigna. Jari. P.S vill fá lambalæri með brúnni sósu og sykruðum karöflum + rauðkáll! er ekki sunnudagur tja hvernig læt ég hver á fyrir því þessa dagana mér er spurn?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar B  Bragason

Já en það er pressan sem veit ekkert um ísland en mér brá er ég var í Hong Kong og rak augun í dagblað með Isl fána og mynd af Landsbankanum á forsíðu allt á kínversku og varð að láta þíða þetta fyrir mig arg hvað ég varð reiður ! en það er mynd af blaðinu undir Hong Kong myndasafninu. kv EBB / Jari

Einar B Bragason , 1.3.2009 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband