Hong Kong og fl

Žaš er svolķtiš magnaš aš vera bśinn aš tapa mest öllum eigum sķnum ķ kennitöluflakkara og skķtseiši, ekki žaš žegar verst stendur į er žaš oft svo žį er hjįlpin nęst, ég fékk boš um aš koma HKtil Hong Kong ķ boši vinar til aš taka til hendinni. Eina er lį fyrir var aš hrista einn svikarann og tekur hann ekki ķ spašann į neinum nęstu mįnuši eftir fundinn viš mig ķ Hong Kong. Žessi borg er frįbęr, ódżr og hröš, maturinn engu lķkur eins og vinur minn. China Airlines kom mér mjög į óvart, sló flestum viš er ég hef feršast meš. Eina sem mér fannst aš ķ HK var aš hitastigiš var mun lęgra en ķ Siam enda mobhékk hitinn ķ 26-28°C en hér er žaš 32 -34°C. OK, žaš aš  hrista menn er ekkert grķn fyrir mig, žį er žaš nś svo aš žaš žarf aš gefa śt veišileifiš į vissa menn eins E.G. er skilja eftir sig svišna jörš ķ öllu sem hann kemur aš. Žaš aš ég geti ekki gert upp skuldir mķnar viš žį er ég skulda er óhęfa vegna óžverra į borš viš hann + fl. Ég hreinlega skil ekki hvers vegna svona menn og kerlingar eru ekki dęmdir (ar) og lokašir (ar) inni og lyklinum hent ! Ef ekkert er gert ķ svona mįlum er skśrkar og žjófar valda į almenningur aš hafa rétt til aš taka til sinna rįša + löggjafinn veršur aš lķta framhjį žvķ žar sem hann hefur ekki getu né burši til aš gęta aš eignum fólks.  Hvaš žį žetta gerpi  Ég gb2sé hreinlega fram į aš ég žurfi aš taka til minna rįša, (og sękja žar meš um gbadbetrunarvist upp į vatn og brauš). Žó ég fari ekki aš nefna grenjašan Gordon Brown er fann ekkert betra en rįšast į "žjóšina mķna" "Eins og einhver sagši įvallt ķ Róm er hann lauk mįli sķnu, žį legg ég til aš Englandi verši eytt nś žegar" !

P.s. kanski bjįninn sé frį gömlum fiskveišibę !


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband