Žaš er mįl aš žakka fyrir sig! Ég geri of lķtiš af žvķ :)

Helst af öllum vill ég žakka eftirfarandi ašillum:

1. Föšur og Móšur minni fyrir allt er gert var fyrir mig er žau lifšu, žaš er fślt aš vera munašarlaus en gangur lķfsins er aš mašur eldist.

2. Tóbaksframleišendum fyrir aš bśa til svo ógešslegar fżlumengandi sķgarettur aš ég neyddist til hętta notkun į žessum višbjóš! Reyndar fyrir langa löngu, vęri steindaušur ef ekki.
3. Samtökum Sveitarfélaga fyrir allt og trśna į mér! takk
4. Coka Cola fyrir aš bśa til svo vont Coke aš žaš var ódrekkandi, meira segja meš vodkabragšbętingu, žannig nś stunda ég Pepsķ og undanrenu drykkju.

5. Rakel fyrir aš hafa bjargaš mér frį drukknun en ég hefši sjįlfsagt drukknaš.
5. Vee fyrir aš kveikja eitthvaš ķ hjarta mér sem ég hélt aš vęri dautt og sżna mér hvernig fólk getur komiš fram eins og PIECE OF SHIT.
6. Dętrum mķnum, Natalie og Nereu fyrir alla hjįlpina er ég veiktist.

7. Dröfn dóttur minni fyrir aš geyma mig ķ hjarta sķnu!

8.  Órįšstafaš, órįšstafaš, órįšstafaš ( lįttu žig dreyma )
9. Gušjóni fyrir aš finna upp og stofna ķžróttagreinina žunglyndiskast meš sleggju dómum.
10. OLGU fyrir aš tala bara ekki viš mig.

11. Einari Blikk fyrir traustiš og bišlundina.thanks2

12. Sverri Stormsker fyrir aš vera til og allan hśmorinn + morgunveršina er viš boršum saman eftir klukkan 20. 

13. Begga fyrir aš vera vinur minn, bķš eftir aš žś komir aftur til Siam.

14. Bee fyrir allt sem hśn gerir fyrir mig.

15. Areyu (Jś Jś) fyrir Jetinn og allt žaš sem žvķ fylgir į ströndinni.

16. Ploy fyrir allar įhyggjurnar sem hśn hafši af mér, allt framaš aš hśn lést langt fyrir aldur fram ég vona aš žaš fari vel um žig hjį Guši, žś varst įkaflega velgerš og góš kona.

17. Sigurši Inga fyrir allt, ekki leišinlegt aš bśa hér meš žig hérna.

18. Sķšast en ekki sķst fyrir aš vera enn į lķfi.

19. Takk til Huldu fyrir alla hjįlpina !

20. Lögmanni mķnum sem er jafn pirrašur og gįttašur, eins og ég er!

21. PP Travel fyrir allt sem žęr gera fyrir mig.

22. Žér sem bķšur žarna śti og veist (ekki) aš ég er til en gjóar augum mikiš.

23. Binna žarf ekki aš segja meira. 

24. Takk žangaš sem žaš į heima!

Žegar į heildina er litiš er žetta eitt hiš undarlegasta įr hvaš varšar framkomu fólks viš mig, į žaš viš um bęši góša og slęma framkomu. Žaš hafa veriš grķšarleg įtök į žessu įri meš veikindum er hófust skyndilega ķ fyrra haust, eftir stend ég sterkari og lķfsreyndari sem aldrei fyrr. Jari.  

Tķminn flżgur !


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ekki malid anytime

natalie (IP-tala skrįš) 22.7.2008 kl. 00:53

2 identicon

Takk fyrir žaš, Einar minn 
Hafšu žaš gott og faršu vel meš žig......

Hulda (IP-tala skrįš) 22.7.2008 kl. 09:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband