Og nś er nóg komiš.

heaven-and-hellŽaš er stundum svo erfitt aš tjį sig aš žaš hįlfa vęri nóg. Žvķ heldur fólk alltaf aš mašur vilji eša vilji ekki žaš sem mašur vill eša vill ekki, žvķ ekki bara hlusta og heyra hvaš mašur vill og hvaš mašur vill ekki, žetta er ekki svona flókiš og žaš žarf ekkert aš skżra žetta śt, ég bara vill žaš sem ég vill og annaš vill ég hreinlega ekki “punktur” Og af hverju getur sumt fólk ekki bara tjįš sig og sagt hvaš žaš vill svo ég žurfi ekki aš halda aš žaš vilji eitthvaš annaš en ég held aš žaš vilji. Vilji minn er vilji til aš vita vilja viš vilja mķnum vegna vilja žķns og žį hver vilji okkar sameiginlega er.

Sletta:  Life is an open road - all you should do is to drive!

 Ķ nęsta lķfi verš ég klukkusmišur, žį ętti ég aš getaš lagaš tķmann !

Or like the men said:timeis what you think !

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband