Konur og aftur Konur og meira af Konum

Hvernig skyldi standa į žvķ aš mašur eša menn eins og ég sjį ekki sólina fyrir fallegum konum, feministižannig aš mašur er meš lafandi tunguna nišur į maga. Ég er samt ekki neitt gefin fyrir margar enda best aš vera (einar) konu mašur aš fenginni reynslu, en žegar mašur er rosesvona ungur eins og ég, žį er radarinn alltaf į fullu. Žaš er ķ lagi aš horfa er žaš ekki ? Sérlega er mašur hangir į sundlaugar BARMInum eša STRANDbarmi daginn śt og inn. Enda er hér allt fullt af konum ekki bara Asiu konum heldur mikiš af Evrópu konum og gķfurlegur fjöldi af austantjalds stelpum, enda viršist žaš liš vaša ķ aurum eftir fall sovétskśrkanna. Ég hef įtt žvķ lįni aš fagna aš geta feršast vķša og skošaš hin żmsu lönd, ekkert land eša heimsįlfa hefur komiš mér eins mikiš į óvart og Asķa fjęr og žį sušaustur Asia, fólkiš į žessu svęši er mjög sérstakt enda brosir žetta fólk twinsśt ķ eitt, žjónustu lundin ódrepandi, og konurnar alveg sér kafli  af Ķslenskum ólöstušum ! Ég man eftir žvķ aš žegar ég var krakki žį sį ég myndir af Erro og austurlenskri spśsu hans. Hef aldrei gleymt žvķ, ég hét mér žį aš ég yrši aš fara ķ feršalag er ég yrši stór og skoša svona "konur" žaš tók mig yfir fjörtķu įr aš verša nógu stór til aš fara til Asiu ..


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband