Bara ég

Var beðinn um að fylla út lista. þennan listazipper_breath

1.ERTU SKÍRÐ/UR Í HÖFUÐIÐ Á EINHVERJUM ?

Öfum.

2. HVENÆR FÓRSTU SÍÐAST AÐ GRÁTA ?

Í gær, sá svo fallega stúlku að ég grét yfir fegurð hennar æææ.

3. FINNST ÞÉR ÞÚ SKRIFA VEL ?
Kann ekki að skrifa.

5. ÁTTU BÖRN ? EF JÁ HVE MÖRG ?
Já, sjö stk með 11 konum, ef þú trúir því.

6. EF ÞÚ VÆRIR EINHVER ANNAR EN ÞÚ ERT,VÆRIRÐU VINUR ÞINN ?
Þoli ekki kallinn á stundum og get því ekki verið vinur hans.

7. NOTARÐU KALDHÆÐNI MIKIÐ ?

Já, það held ég.

8. FÆRIRÐU Í TEYGJUSTÖKK ?

Nei, get það ekki, skaddaður á hálsi.

9. HVAÐA MORGUNMATUR ER Í UPPÁHALDI HJÁ ÞÉR ?

Nautasteik með a la Einar sósu.

10. REIMARÐU FRÁ ÞEGAR ÞÚ FERÐ ÚR SKÓNUM ?

Nei - geng í kínverskum sandölum.

11. TELURÐU ÞIG ANDLEGA STERKAN ?

Bæði og.

12. HVERNIG ÍS ER Í UPPÁHALDI HJÁ ÞÉR ?

Jarðarberja og sítrónu sorbit.

13. HVAÐ ER ÞAÐ FYRSTA SEM ÞÚ TEKUR EFTIR Í FARI FÓLKS ?

Limaburður og ára.

14. RAUÐUR EÐA BLEIKUR VARALITUR ?

Ég nota svartan ef ég kemst í hann

15. HVAÐ MISLÍKAR ÞÉR MEST VIÐ SJÁLFAN ÞIG ?

Heimskuna í mér og vantraust, er ég sýni sjálfum mér.

16. HVAÐA MANNESKJU(M) SAKNAR ÞÚ MEST ?

Drafnar Einarsdóttur + rest.

17. VILTU AÐ ALLIR SEM LESA ÞETTA SVARI ÞESSUM LISTA ?

Þarf ekki að eyða bleki í mig og mitt bull.

18. HVAÐA LIT AF BUXUM OG SKÓM ERTU Í NÚNA ?

Svörtum hermannabuxum og kinverskum sandala lögguskóm númer 46.

19. HVAÐ VAR ÞAÐ SÍÐASTA SEM ÞÚ BORÐAÐIR ?

Nautarstimlar í ostrusósu með grjónum, er búinn að vera með harðlífi síðan.

20. Á HVAÐ ERTU AÐ HLUSTA NÚNA ?

Röfl í húskettinum, gleymdi að vaska upp...

21. EF ÞÚ VÆRIR LITUR, HVAÐA LITUR VÆRIR ÞÚ ?

Bleikur.

22. HVAÐA LYKT FINNST ÞÉR BEST ?

sjávarlykt.

23. VIÐ HVERN TALAÐIRÐU SÍÐAST Í SÍMA ?

Ruglaði við barrekanda í Pattaya.

24. LÍKAR ÞÉR VEL VIÐ ÞÁ MANNESKJU SEM SENDI ÞÉR ÞESSAR SPURNINGAR?

Nei, kom mér í vandræði.

25. UPPÁHALDSÍÞRÓTT SEM ÞÚ HORFIR Á ?

Glasalyftingar.

26. ÞINN HÁRALITUR ?

Grænn með gráu ívafi.

27. AUGNLITUR ÞINN ?

Heiðskýr.

28. NOTARÐU LINSUR ?

Nei, bara smá gleraugu stundum.

29. UPPÁHALDSMATUR ?

Hamborgari úr kattakjöti og létt steiktur sendiráðs puddelhundur a la Kina.

30. HRYLLINGSMYND EÐA GÓÐUR ENDIR?

Svona sögur eru ekki lengri.

31. SÍÐASTA BÍÓMYND SEM ÞÚ SÁST Í BÍÓ ?

Rambó.

32. KNÚS OG KOSSAR EÐA LENGRA Á FYRSTA DEITI ?

Klára málið með stæl og þær gleyma því ekki...

33. UPPÁHALDS EFTIRRÉTTUR ?

Ís með grænum líkjör 

34. HVER ER LÍKLEGASTUR TIL AÐ SVARA ÞESSU OG BIRTA ?

Veit ekki, Haffi Gun..... en hann kann ekkert á tölvu

35. HVER ER ÓLÍKLEGASTUR ?

Olga systir.

36. HVAÐA BÓK ERTU AÐ LESA ?

Bankabókina mína, hún er mjög fljótlesin.

37. HVAÐA MYND ER Á MÚSAMOTTUNNI ÞINNI ?

Af fyrrverandi... þykir gott að rúlla yfir hana.

38. Á HVAÐ HORFÐIRÐU Í SJÓNVARPINU Í GÆR ?

Ekkert, fór á ball og það á mánudegi.

39. ROLLING STONES EÐA BÍTLARNIR ?

Stormsker, hinir kunna ekkert..

40. HVAÐ ER ÞAÐ LENGSTA SEM ÞÚ HEFUR FARIÐ FRÁ ÍSLANDI ?

Yfir miðbaug, ekki kjöldreginn.

41. HVERJIR ERU ÞÍNIR HELSTU EIGINLEIKAR ?

Ég er skemmtilegri oftar en ég er leiðinlegri (Haha)

42. HVAR FÆDDISTU ?

Keflavík, fyrir tóm mistök dooo!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband