Fyrr má nú vera

Ég hreinlega ætlast til þess að það sé tekið mark á mér, í það minnsta börnin mín!
Já, vegna þess að allt sem ég hef sagt við mitt fólk hefur komið fram. Fyrir um 3 vikum síðan sagði ég að stór skjálfti væri að koma og fyrir 3 dögum ítrekaði ég við dæturnar að taka allt niður er gæti brotnað. Engin hlustaði frekar en fyrri daginn. Síðast sendi ég aðvörun til allra sem ég þekkti + fjölmiðla og sagði að 2 risa skjálftar væru á leiðinni. Er Skeggi skjálfti var spurður út í þetta sagði kallinn að þetta væri bóla, mikill gáfumaður. Hann sagði líka sem frægt er orðið eftir fyrri Suðurlandsskjálfta "þetta er búið, nema það komi annar" Hvað um það, er ég fór að rýna í fréttir í gær og sérlega frétt frá Færeyjum um að sjórinn hegðaði sér gosundarlega, þá vissi ég að norðursprungan væri á hreyfingu, þetta má allt skoða hér: NeiC  OK, ég vona að það verði ekki meira, en er ansi hræddur um að í þetta sinn verði þeir 3 og gos fylgi þar á eftir. Eins er með heitapottinn í USA en þar er kvikan komin upp að yfirborðinu,  má lítið bera útaf svo ekki verði gos.

Þessir asnar læra aldrei. Þeir boruðu niður í kviku í kröflu og það gaus, sama getur gerast á Hengilsvæðinu sem er mjög virk eldfjallastöð. Engin sagði frá því er kvikan hljóp upp á svæðinu fyrir einhverjum árum, aðeins fáir útvaldir voru aðvaraðir um að gos gæti brostið á ! Það er eins og þetta lið sé enn í forsjárhyggjudeild komma og múgurinn má ekkert vita, hvað þá um hjálp til að forða sér af svæðinu ! Sem betur fór varð ekki gos, en það er stutt í að það verði. Vonum það besta fyrir þjóðina og ég legg til að menn á Ríkislaunum hætti að naga blýanta sem og að bora í nefið á sér. Ykkur ber skylda til að láta þegnana vita ! Jari !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Erum við að tala um næstu viku, mánuði, ár eða ártugi ?

Villi Roe (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 08:29

2 identicon

Datt fyrir tilviljun inn á síðuna þína Einar. Þú þekkir mig ekki en Sollu vinkonu mína aftur á móti. Fallegar myndirnar af dætrum þínum. Það eru líka myndir af gullfallegri stúlku, Elínu Alexöndru Einarsd. á minni heimasíðu. Svona ef þú hefur áhuga á, www.123.is/asa.disa/ undir "Vinkona:Sólveig Ólafsdóttir." Óska þér góðra daga, hreysti og gæfu á Pattaya. Farðu varlega og mundu að þegar fíflunum fer að fjölga í kringum okkur, fólk svíkur og hlustar ekki, eða vinnur ekki fyrir sínum ríkislaunum o.s.frv. ÞÁ ÞURFUM VIÐ FYRST AÐ FARA AÐ SKOÐA OKKUR SJÁLF. Sumir ná að endurskoða á heiðarlegan hátt sig sjálfa og sínar ákvarðanir og hætta því að vera krossberar. Taka ábyrgð á eigin lífi og sínum börnum, læra að lifa á lágmarkslaunum eða örorku. Aðrir ná þessu aldrei, upplifa sig því alltaf sem þolendur og að fólk sem samsinnir því ekki t.d. í "kerfinu" er allt fífl, enginn að standa sig. HALLÓ og megi sólin á Pattaya færa þér það sem þú leitar eftir. :)

Ásdís Arnljótsd. (IP-tala skráð) 7.6.2008 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband