Á leiđinni til Siam.

flotturTveir mánuđir farnir í veikindi og rugl veikur mánuđ á sjúkrahúsi í Thailandi ekki gaman og rúman mánuđ  á Landsspítalanum síđan nćr fjóra mánuđi ađ ná krafti en er loksins farinn ađ ná mér. Datt úr 114k í 92kíló flott megrun hafđi ađ vísu ekkert ađ gera viđ ţessa megrun enda leiđ mér vel í ca 110k enda hár og myndarlegur Haha. Var víst heppin ađ gefa ekki upp öndina eđa geispa golunni en margir sem lenda í bráđasýkingum og líffćraklikelsi sem ţessum lifa ţađ hreinlega ekki af, HEPPIN ég. Nú ein barns móđir mín fékk ţá flugu í hausinn ađ rífa af mér sameiginlegt forrćđi er ég hef međ dóttir minni "hennar einkabarn segir hún,, algjör tímaskekkja á gjörningnum er mér sagt af mér fróđari mönnum. Meira af veikindum og forćđismálum síđar. Ég mun reyna ađ skrif eitthvađ um lífiđ og ćvintýri Asíu er tími vinnst til. Furđulegt hvađ ég er en slappur eins og allt afl hafi veriđ rifiđ úr mér, greinilegt ađ ţetta hefur gengiđ ansi nćrri mér kemst varla nokkra metra án ţess ađ verđa ţreyttur enda er ég 80% undir sćng og alltaf skít kalt. 

Ooo ţađ verđur gott ađ komast til Jomtien Beach, Condo-iđ, Sveitina, Sundlaugina, hitta Bee sem ekki er Vee, ţeir skilja er ţekkja. Meira síđar....... Verđ hér allavega um Jólin og áramót..


Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband