Apaköttur gerir mér lífiđ leitt.

Kerlingar skömm hringir á lögguna er ég hafđi sagt henni til syndanna á bar skrýpi enda óvenjulega dónaleg af Thaiara ađ vera. En ţarna höfđum viđ félagar litiđ viđ, á laugardagskvöld.. Nú löggan m-housemeđ mig á stöđina ţar sem ég var ekki međ skilríki og síminn straumlaus, tók ekki betra viđ ţar enda ákaflega leiđinlegur mađur viđ stjórnvölinn og varla talandi stakt orđ í ensku, fóru leikar svo ađ mér var stungiđ í svartholiđ í monkey house og fékk ađ dúsa ţar ţar til vinkona mín er hafđi leitađ af mér um allt, öllum spítölum og ţar er sem ég legg vanalega leiđ mína, var fólkiđ mitt komiđ á ţá skođun ađ ég hefđi veriđ drepin enda ekki vanur ađ hverfa svona gjörsamlega, á endanum fékk Bee ađ kíkja inn í Monke house ţar sem hún fann mig 18 tímum eftir ađ ég lenti í kerlingunni slćmu. Ekki fékk ég vott né ţurrt í ţessari vist og er helst á ađ varđstjórinn hafi veriđ frćndi kerlu, hann síđan löngu komin í frí er ég loksins fannst. Hugsa ég helst ađ ég muni sendi kerlinguna í ferđalag er ég hef hvílt mig, viđ kallinn er svo sem lítiđ hćgt ađ gera enda bćđi auli og thai-lögga, en ćtla ţó ađ leggja fram kvörtun á skrifstofu lögreglustjóra hér í borg enda mađurinn er stakk mér inn fyrir engar sakir nema munsöfnuđ viđ sauđ, ţjófur í ţokkabót. Ekki ţađ ţetta var mjög fróđlegt, enda hitti ég furđulegast fólk eins og smákrimma, mellur, lady-boy-a, snarbrjálađan kana, og hágrennandi Svía og er ţá fátt upp taliđ af karakterum. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Ţetta er lífsreynzla í lagi!  Varstu í klefa međ öllum ţessum sem ţú telur upp?

Kv. Sigurjón

Sigurjón, 15.6.2009 kl. 17:09

2 Smámynd: Einar B  Bragason

Nei reyndar ekki kerlingar sér, og ég settur í sér klefa, ţetta var öđruvísi og svakaleg drulla + pöddur en ţađ má búast viđ ýmsu á flakki í Asíu. Best ađ vera ekkert ađ ţvćlast á stöđum er mađur ţekkir ekkert. :)  ég kippi mér nú ekki mikiđ upp viđ ţetta !

Einar B Bragason , 16.6.2009 kl. 08:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband