Rśssa saga 2

Flottur ķ dag tók 50cm ķ sundi eins og vanalega, er ég heyrši af manni sem var aš selja nautakjöt śt viš hliš mjög ódżrt enda dottiš af flutningabķl, ég ķ hlaupaskó og nįši ķ žessa fķnu steik 400gr... Ok skellti steik ķ mareringu og jaršepli ķ ofn. Aftur ķ sund aš skoša jį hvaš skošar mašur ķ sundi ? jęja klukkutķmabokud sķšar komin aš pönnu og hóf aš brasa steik įsamt sneiša nišur salat enda įtti žetta aš vera smį veisla fyrir einn lonly kall, ķ mišri piparsósu gerš byrjar ekki Rśssa asninn aš öskra į kerlinguna glešilegu meš žvķ lķkum lįtum aš ég įkvaš aš smella mér ķ ašgerš gagnvart dólg. Öskraši smį į hann og hann gaf fuc... merki ég meš žaš sama greip Kartöflu og grżti manninn ekki nema žaš hitti hann beint ķ enniš eins og fęddur hafnarbolta spilari. Og Og hvaš dólgur bara horfir į mig eins og ég sé višundur sparkar upp hurš glöšupķu og hverfur inn, Hummm hugsa ég bjįninn įtti aš stein liggja eftir sendinguna fögru ?? tja klįra kokkeri og ętla setjast aš snęšing mundi žį eftir jaršeplinu. Argg ég hafši grżtt vibbann meš rangri kartöflu!!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurjón

Hoho, įttiršu žį bara hrįa eftir?

Sigurjón, 15.6.2009 kl. 17:06

2 Smįmynd: Einar B  Bragason

Jamm bara hrįa :=(

Einar B Bragason , 16.6.2009 kl. 08:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband