Žessi er flottur !

Ennnnn žaš aš dunda sér ķ Irak eša Afganistan, į bįšum žessum stöšum hef ég eingöngu etiš sand,my bathroomog velt mér upp śr enn meiri sandi.  OK, ég er RXY. The Black Army er bjargar žessum veslingum išurlega en hér er skemmtilegur skįldari slóš  hann hefši betur įtt aš reyna žetta sjįlfur. Ekki žaš sandurinn var góšur og žį meina ég hann smaug um allt, humm lķka djįsniš allt fullt af sandi, hvaš hét ekki lagiš žrjś tonn af sandi en žaš er alltaf gaman aš fį milljóndollara tęki upp  ķ hendurnar og kunna aš nota žaš, hvaš žį aš hafa hendur ķ hįri bjįna, thja jį segi ekki meir !

Börkur Gunnarsson er höfundur bókarinnar "Hvernig ég hertók höll Saddams"

Gott og vel, veit ekki meira kannski Balti geti gert hreyfimynd um žig ? hehhe en hafšu góšar hęgšir...fucked

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband