Gengið á Gengið og það með látum

Furðulegt að ekki sé hægt að laga gengi krónunnar og lækka stýrivexti eins og flestar ríkisstjórnirstj hafa gert um víða veröld. Eru þetta eingöngu einstefnu refsiaðgerðir og hefndaraðgerðir Davíðs gegn Baugsmönnum og fleirum, mér virðist kallinn ekki taka neitt tillit til íbúa landsins enda tautar hann og raular ofan í bringu sér, tja eins og öll stjórnin í sífellu;ekki ég, ekki ég, ég gerði ekkert af mér. Það væri fkrviti meira að taka einhliða upp dollara eða evrur og það nú þegar. Það er kominn tími á að hætta þessu rugli með flotkrónuna, þetta rugl leiðir eingöngu til fjöldagjaldþrota heimilanna sem og fyrirtækjanna. Stjórnendur landsins virðast vera steingeldir í rökrænni hugsun og kominn tími á að setja þá hvern á eftir öðrum í sjálfvirka rasskellingarvél. Það er til mikið að góðu gáfufólki á Íslandi er getur mikið betur en þetta hyski er kann ekki að skammast sín né viðurkenna mistök sem og getuleysi sitt. Ég legg til að stjórnendum landsins sem nidog bankastjórum verði reist níðstöng að hætti fornmanna okkar.. Jari er bíður eftir greiðslum á eignum mínu og því sem mér ber ! fjarmalafylleriþá legg ég til að landanum verði heimilt að rukka sínar skuldir inn án afskipta löggafans enda spretta upp innheimtu fyrirtæki sem aldrei fyrr er ætla að mata krókinn á kostnað öreigans

P.S Það á að fangelsa svona djöfuls andskotans hyski.Þeir segja ekki einu sinni af sér eftir þetta fjármálafyllerí, enda manndómslausir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband