Nostradamus

Var Kallinn sjįandi į framtķšina eša var hann aš endurlifa sjįlfan sig śr framtķšinni ? Margir hafa skrifaš heilu došrantana um hann, enda skrifaš karlinn allt ķ kóšum er fįir skilja ef nokkur.

Ekki ętla ég aš dęma karlinn né reina aš nostrofeta ķ fótspor hans.. Mįliš er aš fyrir einhverjum įrum sendi ég sms um allar trissur, baš vini og vandamenn um aš fjarlęgja veršmęta hluti śr hillum sķnum žvķ innan 3 daga kęmi góšur skjįlfti į okkur og annar stęrri kęmi nokkrum dögum sķšar gekk žaš eftir.. Ég er ekki Damus né annaš heldur dreymir mig oft fyrir daglįtum. Nś bendi ég vinum og vandamönnum į aš taka nišur śr hillum hiš snarasta žó ekki vęri nema til aš žrķfa žęr .. Góšar stundir. Jari

P.S en eins og Skeggi skjįlfti sagši žetta er bśiš nema žaš komi annar...!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Góšur!

Óskar Arnórsson, 16.4.2008 kl. 06:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband