Hátíð í hamborgar bæ Davíðs...

Mikið er ég fegin að nú um helgina verður hætt að selja McDonalds-hamborgara á Íslandi enda á McDonalds-hamborgari ekkert skylt við það er bloggari kallar almennilega ekta borgara, enda búin til úr kjöt rusli, kjötfalsi segja sumir sem er svo undarlegt á bragðið að halda mætti að maður væri að éta spil enda hefur McDonalds-hamborgarinn löngum verið kallaður plastic burger.

Bara það að stinga honum í ísskápinn og gleyma honum í um eitt ár, þá kemur í ljós að grænmetið er úldið og að mestu uppgufað (mynd ekki sýnd af tillitsemi við framleiðandann) en kjötið er eins og það hefði verið að koma af pönnunni, eitthvað er nú af rotvarnarefnum þarna !  

það er nú eitt að kaupa McDonalds eftir auglýsingunni á skiltinu hjá þeim eða hvað þú færð afgreitt?! En þetta fann ég á netinu og hef sjálfur lent í, The McDouble Lie


As Advertized
in the window

As Delivered
Friday, September 13, McDonalds @ Market & 7th in San Francisco my by FRIDAY THE 13th has some thing to do with it ?! 

Er ég bjó í Usa þá datt mér það engan vegin til hugar að fara á McDonalds, nema fyrir þrábeiðnibaby-hamburgerdóttur minnar en hún hafði verið mötuð á McDonalds áróðri í leikskóla sínum og vildi barnaBorgara.

Nema viti menn henni fannst hann ekki góður og nefndi staðin aldrei nema í sambandi við draslið er grilling-good-hamburgersbörn fengu með, öllu heldur vildi hún ásamt föðurnum skreppa á Sonic drive inn og fá eldsteiktan eðalborgara, þar fylgdi að vísu með dót fyrir börnin en öllu veglegra en með plastborgurum imagesCAVF2DH9McDonalds og rúsínan, allt afgreitt af ungum fljóðum á hjólaskautum, bara eins og maður sé mættur í American Graffiti.

Hverju sem því magamáli líður þá er það góð hugmynd að breyta til og von mín að 0707dp_10_z+2007_July_diesel_industry_news+hamburgerMetro búi nú til  alvöru borgara, Gangi þeim vel!

Hvað sem öllum borgurum líður má ekki gleyma svakalegri magalöngun minni er brýst fram með látum, sérlega ef ég hef verið lengi erlendis þá fer ég fá þessathumb svakalegu þörf fyrir heim för, með það eitt í huga að fá mér ein eða tvo tvöfalda Búllu borgara, Jááá! Ég sakna þess að sleikja útum með Guðjóni frænda mínum Valdimarssyni yfir guðdómlegum Búllu BorgURUM... 

Ég get þó alveg látið mér nægja pínu tiny hamburgers borgara í hraðsendingu ef einhver er á leiðinni.

Jæja Halloweentíminn líður og (It is that time of year again) á ég víst að vera mættur í Haloween Party fyrir löngu, græjaður í búning og alless en hér í Asíu er þetta ekki ólíkt því er fram fer í USA, í dag voru börn á þeytingi um allar trissur uppá klædd í hina furðulegustu búninga syngjandi trick or treat á bjagaðri ensku en skiljanlegri og hafði ég mjög gaman af, og nú er stund þeirra öldruðu runnin upp, hehe...

Slóð í forsíðu og fleiri greinar: HÉR  !
Slóð í myndbanda síðu: HÉR

Bloggari tekur fram að skrifin eru alfarið hans eigin skoðun og má vera að dótlan hafi breyt um skoðun :) 


mbl.is Davíð fær ókeypis borgara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef aldrei skilið hvers vegna þessir borgarar hafa náð svo miklum vinsældum,þetta er óætt drasl.

Árni Karl Ellertsson (IP-tala skráð) 31.10.2009 kl. 15:02

2 Smámynd: Einar B  Bragason

markað setning fyrir börn haha

Einar B Bragason , 31.10.2009 kl. 15:04

3 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Þetta minnir mig á hvað mér fannst það ömurlegt á sínum tíma að sjá sjálfan forsætisráðherra þjóðarinnar vera að opna hamborgarabúllu. Mér finnst eins og þetta atvik hafi verið táknrænt fyrir lágkúruna og vitleysuganginn sem síðan tók við og leiddi þjóðina þangað sem hún er stödd núna.

Jón Bragi Sigurðsson, 31.10.2009 kl. 23:14

4 Smámynd: Einar B  Bragason

Fyrst bíll Andresar er komin til landsins með Nor-ælu eins og dóttirin kallar ferjuna, þá er bara NÁT-ÚRRu-LEGA SPURNINGIN hvar er Jóakim frændi ??

Einar B Bragason , 1.11.2009 kl. 06:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband