Skrítin frétt eða ég er bara ekki að skilja hagræðinguna ??!

Enn ef fréttin er rétt er hún skondin og sýnir vanda Löggæslumanna landsins í hnotskurn. Hvaða hagræðing er í því að senda Dalamenn og Borgfyrðinga til Reykjavíkur til að framkvæma húsleit ? Er meira til að mannskap fyrir vestan en sunnan og er meira til af bílakosti fyrir vestan hvað þá eldsneyti, ég er bara ekki að skilja þetta nema það eitt að í Reykjavík er orðið of mikið að yfirmönnum og of lítið af undir mönnum enda eru þeir reknir heim en yfirmenn halda vinnu.

loggan--dolum2Getur það verið satt er heyrst hefur, að yfirmenn Lögreglunar í Rvk sinna ekki almennum smá löggæslustörfum eins og að kíkja í heimsókn hjá fíklum ? þannig að undirmenn að vestan eru sendir og þá væntanlega á mjög sparneytnum bílum til RVK eða tóku þeir einfaldlega rútuna og strætó á brotastað?

En er ég ekki að sjá hagræðinguna, hefði RVK lögreglan ekki getað farið á reiðhjóli á staðinna nóg af þeim í þeirra vörslu miðað við fjöldann á árlegu uppboði hjá lögreglunni, voru brotamenn kannski ekki í göngufæri við næstu löggu, ég bara spyr enda ekki að ná þessu.

loggustjori

Setjum nú svo að ég ráði mig til löggæslu starfa á Egilsstöðum má ÉG ÞÁ SKREPPA REGLULEGA Í BÆINN OG FÁ MÉR EINA MEÐ ÖLLU Á BÆJARANS BESTU, LÍTA KANNSKI VIÐ HJÁ EINUM EÐA TVEIM SMÁ HASS-REYKINGAMÖNNUM EÐA DÓPHAUS ER TEKUR RÓANDI, bara til að RÉTLÆTA Reykjavíkur skreppinn minn og pulsulöngun ? Tja..Já mér er spurn...

P.S. Kanski næsta skrefið í gáfulegum sparnaði verða einfaldlega að senda svo sem eina PAPPALÖGGU í pósti til brota manna.....

Slóð í forsíðu og fleiri greinar HÉR


mbl.is Lögðu hald á fíkniefni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband