Á verönd heimilis míns.

Rakinn og hitinn geta gert mann undarlegan að ég held. Ég er nú ekkert beint vanur að tjá mig um mitt persónulega líf, en nú verður ekki hjá því komist. Einn morgun vakna ég upp við þessi voðalegu læti, sem og oftar kerling nágranni minn há grenjandi sem er eiginlega daglegur viðburður hér.pimpÞannig er að einn nágranninn er Rússi og mella er hefur þennan viðbjóðslega, svakalega, svaðalega Rússa pimp (dólg) og er kallinn kemur að innheimta leikur bara allt á reyði skjálfi, ekki nóg með það hann hefur einhverja sérstaka þörf fyrir að smalla hurð kerlingar, nú svo komið að þetta hurðskrípi, vart hangir samman eða á hjörum, Arggg mér varð nógboðið og ákvað að gera eitthvað í málum því kerlan sígrenjandi, ég vissi nú ekki alveg hvað ég ætti að gera enda Rússinn hár og mikil rumur, eftir smá vítamínskammt og hugdettur fann ég óborganlega lausn. Það var bara eitt að gera koma bjána á óvart þannig að ég skellti mér í sundskýlu og eina af löggu/hermanna skyrtum okkar Begga hengdi ég öll þau heiðurs merki er til voru á mig sem og skýluna + smelti á mig kúrekahatti og skeiðaði í lyftuna til að sækja öryggisverði. Verðirnir gjörsamlega sprungu úr hlátri er þeir sáu dýrið, útlitið eða búninginn á mér. Ok ég með þá upp í lyftunni, barði hressilega á hurðargarminn öskrandi Polise ! Vinurinn rússneski horfir á mig eins og viðundur, greinilega aldrei séð löggu með tíkarspenna skólausan á sundskýlu með heiðursmerki. Það kom humm "How can I fix this" það var það eina er kallinn stundi upp .. Haaa Well borgaðu öryggisvörðum 2000bht núna og ég geri ekki mál úr þessu.. kallinn borgaði um hæl og eftir lágu verðir afvelta af Wiski þambi. Gott ef þessi Rússi drepi mig ekki. Hann er þó hættur á græta kerlu sem og smalla hurðina hjá henni. Í næstu íbúð við mig býr engin hvorki til hægri né vinstri né fyrir neðan mig. Ennnnn fyrir ofan mig býr drjóli er tekur til brúks kerlu á um eins og hálfs tíma fresti eru hljóðin engu öðru lík, nema að mér rennir ígrun að um Ópavogs parið sé flutt inn og haldi að hér sé löglegt að öskra ómææælt.. Nema hvað í fyrradag fluttu inn þrjár stúlkur beint á móti mér, vel greindar endajamkallandi lovely yfir laugina, ekkert að gera í stöðunni annað en varpa sér í sund með þeim. Ekki vakti það beint kátínu með Írönum er búa á móti mér, enda vilja þeir helst eiga allt, áður en ég snéri mér við var laugin full að öldungum sem og kerlingum Írana er sýndu getu sýna í hunda-sundi ekki það Írönsku strákarnir eru ágætir og blautari en ég kannski í útlegð spyr ekki.. NemaHvað er ég kom úr sturtu var bankað létt á dyrnar og er ég laukupp stóð ekki þessi fallega stúlka brosandi upp að hársverði með spangirnar sínar glóandi, ég horfði smástund á hana undrandi, sagði þá fljóðið "can we go to bed" ?" Ég hváði gvvvað ertu gömul eða ung,, 18 var svarið.. OkY úr vöndu að ráða í stöðunni, því ekki vildi ég styggja né afneita góðu boði. Þannig að ég greyp til lyga Im soooo sooo sorrryyy Im only sleeping with my boyfriend Mr. Smirnoff... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband