Er Sportacus eša Ķžróttaįlfurinn žreyttur ?

 Ekki skildi mig undra aš kallinn hann Maggi įlfur sé oršin ansi žreyttur į žessu hoppi enda hoppandi hvar sem ég kem um heiminn, Ekki get ég opnaš sjónvarpstęki ķ neinu landi er ég hef lagt leiš um undanfarin įr, aš ég detti ekki um žįtt meš Sportacus į kapalkerfum hótela sem og ķ heima hśsum. Ég stend mig oft aš žvķ aš festast og horfa į įlfinn um stund, hversvegna jś žetta er Ķslenskur įlfur og velheppnašur įlfur sem og markašsvara.Žęttirnir hefšu ekki nįš svona langt nema fyrir žaš eitt hér er vandašur sjónvarps žįttur į feršinni er kitlar Ķslendinginn ķ mér meš stolti.

housewife
Skoskar hśsmęšur ķ smįbęnum Hamilton į Skotlandi uršu heldur betur hvumsa žegar žęr męttu meš börnin sķn og ętlušu aš leyfa žeim aš sjį hetjuna žeirra śr sjónvarpi; Sportacus eša Ķžróttaįlfinn. Samkvęmt skipulagšri dagskrį mikillar matarhįtķšar įtti Sportacus aš męta į svęšiš og sżna listir sķnar. Męšurnar létu ekki rigningu į sig fį enda krakkarnir alveg óšir af spenningi yfir žvķ aš sjį ķslensku ofurhetjuna. „Viš uršum alveg rosalega reišar žegar viš sįum aš žetta var ekki Magnśs Scheving heldur einhver įstralskur tįningur ķ ljótum bśningi meš yfirvaraskegg sem var alltaf aš detta," segir Mairi Breen ķ samtali viš stašarblašiš The Hamilton Advertiser. Vķsir segir frį žvķ į vefsķšu sinni aš Skoskar hśsmęšur hafi ekki haldiš vatni fyrir reiši er žęr fengu ekki aš sjį kyntrölliš Magnśs Scheving og žótt sśrt ķ broti aš žurfa standa ķ grenjandi rigningu og hįvašaroki til aš horfa į einhverja eftirlķkingu. Hvort voru žaš börnin er drógu męšurnar į hįtķšina, eša voru žaš męšurnar er drógu börnin ?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband