Trúnađur ríki um allt er ég geri !

Ţađ er alltaf ađ koma betur og betur í ljós ađ háttvirt Einrćđis kerlan Jóhanna ćtlar sér ekkert ađ bera eitt drotné neitt undir kotbćndur og búaliđiđ í ţessu versalings landi. Já  Kotbćndur og búaliđ ţví brátt á fólk ekkert eftir, lendir hreinlega á vergangi. Stýra ćtlar sér hvađ sem tautar og raular til Brussel ! Ţađ er fólk međ svínslegt eđli er fer illa međ ţjóđ sína! Hvar er eiginlega loforđiđ um stjórnlagamáliđ ég bara spyr ? Hversvegna er ekkert gert í skatturneyđ heimilla ţjóđarinnar? Ég bara spyr ? Hvers vegna er tímanum eitt í breytingar á lögum endurskođun vínveitingareglna, ekki á óbreytur almenningur fyrir víni er ţađ? Ég bara spyr? Öllum mögulegum sem ómögulegum reglum er breitt og inn í kerfiđ lćđast aukaskattar sem og Bensíngjald hćkkar. Ekki verđur hćtt ađ mergsjúga og gjaldpína fyrr en valdasjúklingarnir hafa snúiđ ţjóđ vorri aftur um aldir. Ég bara spyr hvađ gengur ţessu fólki til ? Sé jafnframt ađ ţađ er fari ađ síga í marginn. Bćndurna á hausinn međ reglugerđarbákni skriffinnana í Brussel. Ég bara spyr hvađ hafa bćndur gert af sér ? Sjávarvegur settur á hausinn međ tilfćrslu kóta. Ég bara spyr? Hvađ hafa sjómenn gert af sér? Hvernig á ađ bćtta alla ţá kunnáttu er tapast? Ég bara spyr? Hver á ađ borga fyrir ađ koma sjávarútveginum í samt lag aftur? Ég bara spyr en og aftur hver á ađ borga bćndum er flosna upp ? Ţađ er bara eitt í stöđunni núverandi ríkisstjórn frá hiđ allra fyrsta ! Ţá mćlist ég til ţess ađ Jóhanna verđi flutt inn viđ sundin blá á sama hátt og ÓNEMDUR Jónas var eitt sinn fluttur !


mbl.is Trúnađur ríkir um ţingsályktunartillögu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband