Þannig voru nú Jólin

pengatreDatt eins og vanalega um peningaTréið og urðu því jólin með eðlilegum hætti. Byrjaði á ræktinni og síðan var tekið strikið á ströndina eins og ég hef gert ef ég er á jólum hér. Mikið hlegið og gaman. Eftir sturtu fórum ég og Bee á Swiss veitingahúsið þar sem ég hef borðað á hverjum jólum er ég hef verið í Siam, en viti menn; tók ekki á móti mér þýskur mjög tregur gaur er heimtaði að ég og vinkona mín sætum í einhverjum hliðarsal. Nema hvað, ég varð ansi pirraður ogbeautiful-christmas-tree gekk yfir kallinn og fann eigandann sem með það sama lét mig hafa borð fyrir sex, öskraði hann svo hátt á mannfýluna að mér var bara ekki sama enda jólin. Hvað með það, maturinn var frábær að venju. Nú eftir borðhald var stefnan tekin á barflakk vaninn hér að partý-ast og viti menn gekk ég ekki bara beint í flasið á liðinu mínu. Mikið gaman nema Cerry hafði dottið í það í Bangkok og gift sig einhverjum bjána,  munaði bara smá að ég hendi kauða í sjóinn en þetta er fullorðið fólk og ekki mitt að hafa vit fyrir henni. ætla samt að fara með henni heim til hennar í partý hjá pabba hennar, verður örugglega gaman enda systir hennar með sem er frábær söngkona sem og samloka Jæja, jóladagur: Skrapp á vikingurströndina, ekki hræða þar en hitti 3 stráka frá Indlandi, en þeir höfðu komið til að losa og ætluðu bara að vera hér í 3 daga og höfðu greinilega tæmt eitthvað á hótelinu því sá er yngstur var var gjörsamlega á skallanum og tautaði stöðugt: my girl my girl. Það skrýtna við jólahaldið hér er að hér eru allir sprengjandi áramótatertur og belti í sífellu, enda hlakka ég til áramóta, voða show og gaman. Gefur Íslandi ekkert eftir nema hér er hlýtt og hangir maður bara á skýlunni.  Góðar stundir (Bros) enda stopa ég stutt hér núna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband