Talar ķ sķmann fyrir 19 žśsund į dag

oliOg hvaš meš žaš aš kallinn tali? Ég er t.d. sķmaóšur, sérstaklega er ég smakka vodka en geri nś lķtiš af žvķ nś oršiš. Ég legg til aš norkallinum verši fęrt skype prógram svo hann geti hringt frķtt  į netinu og žurfi ekki aš hafa žrasiš hans Dabba yfir sér. Žį į forseti vor aš nota Norat og hringja frķtt ķ hvern sem er.. Er ég bjó ķ USA hringdi ég įvallt ķ gegnum herinn og borgaši ekki krónu. Kannski įstęša žess aš herinn fór, gafst upp į sķmareikningum mķnu (Bros) og USA hrundi, betra aš tala minna hahhahaha.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband