Hver myrti Barack Obama ?

Eftir að ég bjó í USA í um þrjú ár og þá reynslu er ég fékk þar yrði ég ekkert hissa á að Obama yrði myrtur, því miður held ég aðobama svo verði og ekki langt í það. Öfgamenn og kynþáttahatarar fara sínu fram nú sem endranær. Þessi killorðrómur um að Obama verði myrtur byrjaði einhvern tímann í vor eða vetur að mig minnir og fór ég að sjá síður á netinu um þetta. Nú er allt vaðandi í spádómum, dagsetningum og ég veit bara ekki hvað. Það skrýtna við þetta allt er að nú ætla allir að græða á dauða kauða Obama ef af verður, ég hef t.d. rekist á boli, könnur og allskonar drasl, allt til sölu á netinu. Vinsælasta áletrunin er :

who

 

 

jews_against_obama_tshirtMér finnst þetta heldur ósmekklegt enda kallinn bráðlifandi síðast er ég vissi, en svona er bara Ameríka, ekkert nema öfgar. T.d. máttu horfa á menn skotna sundur og saman, betra ef heilaslettur séu upp um alla veggi, en ef sést í brjóst eða geirvörtu þá gengur allt af göflunum. Hvað varð um þennan þekkta íslenska miðil er spáði morði á Obama ? Og nú hefur milljarðamæringur frá Texas sett af stað auglýsingaherferð er á að tengja Obama við hryðjuverkasamtök eða öfgahóp er hafa sprengt þó nokkuð af sprengjum í USA. Þetta mun vera erfiður draugur fyrir Barack Obama að kveða niður segir FOX fréttastofan í morgun og ætlar hún sér að komast til botns í málinu enda vitað að Obama vann lengi með og fyrir þetta lið, en hann hefur reynt að gera eins lítið úr því og hann getur. Ég bara vona að kallinn verði karla elstur þótt hundleiðinlegur montrass sé. Tja, ekki myndi ég nenna þessu ef ég væri í hans sporum. Ef allt gengur eftir og kallinn lifir kemur hann út úr Hvíta húsinu að 4 árum liðnum grár og gugginn, lítandi út eins og gamalmenni. Sést vel á Clinton hvað hann varð gamall snögglega, en kannski kerlingin hans hafi hjálpað til líka, það er nú spurningin. Clinton gleymdi bara einu; "Góður refur bítur aldrei nærri greni sínu, hvað þá að hann reyki blautan vindil í greni sínu". Ég hefði frekar viljað sjá kerlinguna "Hillary Diane Rodham" sem frambjóðanda, hún hefði sennilega unnið þetta og enginn nennir eða stendur í því að skjóta hana. Að lokum; Obama er greinilega hugaður maður nema það sé valdagræðgi eða hrein heimska í honum að sækjast eftir að verða forseti Bandaríkjanna, nema kannski hvortveggja sé. 

Will Barack Obama Be Assassinated?    —  Why the Elite Cannot
Let This Man Exercise the Awesome Powers of the American Presidency

Will Obama End Up in a Casket?

The Zionists' fear and loathing of Obama is so intense that, in my eye-opening investigative report, "Will Barack Obama Be Assassinated?"I warn of the distinct possibility that a President Obama, like President John F. Kennedy before him, will end up in a flower-covered casket. In Michael Collins Piper's intriguing book, Dirty Secrets, he establishes that the Israel Mossad, collaborating with our FBI and CIA, killed JFK. The Jews were angry at President Kennedy because he had ordered Israel's Marxist Prime Minister, David Ben-Gurion, to give up his country's nuclear bombs. JFK also favored an even hand in the Palestinian matter, and that, too, infuriated the Jews. After JFK's murder, his successor, Lyndon B. Johnson, totally capitulated to all Zionist demands.

It's no wonder, then, that the surviving Kennedy clan—Teddy, Caroline, Robert Jr., et al—so fervently back Obama for President. Just as fervently, the Jews oppose Obama. Advice for Barack Obama: Watch your back, friend, because it's definitely got a six-pointed red star target painted on it

Barack Obama 'will be assassinated within months'if he wins presidency !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það er hætt við því a' einhver nái honum

Hólmdís Hjartardóttir, 29.8.2008 kl. 03:46

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Er ekki nóg af fólki sem vill verða forsetar? Skrítið að ekki skuli vera búið að skjóta þennan Bush fyrir löngu..hann hefði mátt dingla við hliðina á Saddam fyrir mér..

Óskar Arnórsson, 29.8.2008 kl. 09:03

4 Smámynd: Halla Rut

Hann verður skotinn eins og þeir flestir.

Halla Rut , 29.8.2008 kl. 15:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband