Enn um Thai

Žaš er alveg stórfuršulegt hvaš mašur dettur um hér ķ Siam. Fyrst datt ég um Miranda appelsķn, Mirandaman einhver eftir žvķ ? Nęst datt ég um Krakus Blįber ķ krukku meš sķrópi, meš hana heim og eldaši žennan lķka fķna hrķsgrjónagraut en mér til furšu blaber1voru Thailendingarnir vitlausir ķ hann "haha" bęši heitan sem kaldan, varš aš senda eftir annarri krukku af blįberjum. Mikiš gaman aš elda ef fólki lķkar, žó svo ég sé drullulasinn, en žaš lagast įšur en ég gifti mig. Ef ekki, veršur ekkert gift sig, enda engin bošiš mér upp ķ dans svo ég muni Tounge!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband