jú hú

iceI scream you scream we all scream 4 ICECREAM.... Allt berst mér til eyrna, nú er Vee hér og heimtar aura fyrir veitingahúsiđ sitt, veit ekki betur en ég eigi yfir 40 beljur og 2 tudda sem kostuđu nćr miljónbatt allt í allt á sínum tíma, hún búin ađ fá yfir 4millur. Hún má selja allt sem hún vill...ennnnn ég mun ekki gefa henni eđa lána henni eitt né neitt framar, ekki einu sinni á kjaftinn enda á ég ekki krónu, ţó ţetta bú sé mitt, og nú segir hún ađ ţađ kosti svo mikliđ ađ senda systir sína í skóla veit ekki betur en allar hennar systur séu vel giftar og ég borga ávalt fyrir drengin minn Jr, skóla gjöld, og matinn hans, reiđur ađ venju. Jari..


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband