það er gott að vera í hitanum... enn gæti verið en betra....!

Alveg er ég steinhissa á hvað margir Íslendingar eru nú staddi á Pattaya ströndinnipattya-addicts BarPattayaþessa stundina, og er að vel, ekki það að ég leggi mig neitt sérstaklega fram um að umgangast landann þegar ég er hér, enda furðuleg sú árátta landans að hauga sig saman á sama hornið hvað þá sama barinn og kjafta þar um náungann eða nýjasta slúðrið, þá er nú betra að fara annað, má nefna nokkra afar góða og vinsæla fyrir einkar lág verð og skemmtilegar afgreiðslu stúlkur er seint hætta að brosa. Held þó að það sé betra að halda því bara fyrir sig eða þá er betur eru upplagðir að eðlisfari hvað þá gáfum, eins margurinn verður vitni af hér um slóðir, hvernig einstaka kjafthausar láta og hafa látið í gegnum tíðina eða allar götur síðan ég kom hér fyrst, mynnist því bara ekki annars staðar í heiminum eða þar er ég hef teygað lífs andann.

imagehmeÞá má ekki gleyma þeirri reglu að aldrei má nefna menn á nafn né konur caddiehvar þeir voru eða hvernig golfið fór, en hér er spila mikið af allskonar golfi og vellirnir margir og fjölbreytilegir allt eftir smekk hvers og eins. En furðulegt nokk, þá hef ég aldrei farið í golf, enda held ég að það henti ekki mínum kroppi, trúi bara sá er trúa vill, en hreyfingin er sögð fyrsta flokks heilsu og eða líkamsræktarstöð er gæti gert mér gott eins og svo mörgum öðrum.

 

----------

Hér koma einn færandi hendi, klyfjaður lakkrís, harðfiski, og svörtum Ópal, enda steingleymdi ég að kaupa Ópal og Lakrís er ég kom út síðast, nú þar að auki dró hann gamalmennið út að borða á fínt steikhús og má segja að ég hafi þyngst all nokkuð enda kallinn fimmtugur um daginn og má bætta aðeins á mig, hef bara ekki fitnað eftir síðustu sjúkrahúslegu hehe kannski bara gott.svartur opal 

Á hann þakkir skilið fyrir. Þá er það mjög svo skondið að sitja hér í hitanum og maula harðfisk og drekka ískalda mjólk með, hreint út sagt frábært, lakkrishahaha því næst ætla ég að vinda mér í lakkrísinn með stæl og horfa á 24a nýju seríuna númer 8, þátt fimm, enda komið kvöld hjá mér.

Slóð í forsíðu og fleiri furðu greinar: HÉR  ! 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband