Íslendingar hafđir ađ háđi og spotti í suđaustur Asiu...

Er ég fór í morgun niđur á strönd hér ţar sem ég er staddur í jóla frí, svona rétt til ađ kanna prógrammiđ fyrir áramóta kvöldiđ varđ ég fyrir hrópum og ađkasti Breta er ég kannađist viđ lítillega, Bretarnir kölluđ ţjóđ mína vesalinga er vćru ađ flytja aftur í moldarkofana, ţegar ég fór síđan heim um klukkan 15.00 en hér er sjö klukkustunda munur á klukkunni var fariđ ađ síga ögn í mig vegna háđunga ţessara lítilmenna er virtust skemmta sér konunglega yfir óförum ţjóđar minnar.

drinking-British

Gat ég ekki annađ en tilkynnt ţessum vinum Íslensku ríkistjórnarinnar ađ einhver yrđi ađ borga an*skotans Giniđ ofan í forsćtisráđherra ótukkt ţeirra, er ég nemdi Gordon Gin Brown.

Varđ mér ţá snarlega ljóst ađ ţađ er ţeim ekki nóg ađ viđ séum ađ flytja í torfbći aftur, heldur eru Íslendingar rétt barđir af Bretum, enda kunna Bretar ekki ađ haga sér međ nokkur móti er ţeir ferđast erlendis, ávalt til vandrćđa og settir í sér hverfi og hótelbyggingar ćtluđum Breskum vargi, hvar sem ţeir koma ţessir vesalings vinir Jóhönnu og Steingríms J. eru ţeir til leiđinda.

Icelandic-hehe

Ég hefđi haldi ađ ţeir hefđu átt ađ kćtast viđ fréttir af mafíu okurvöxtum til handa bresku lákrúnunni og greiđslu himinhárra reikninga er Íslenska ţjóđin á ađ borga nú, án ţess ađ bera til ţess nokkra skyldu, hvađ ţá getu, ţökk sé stjórnvöldum.

Ţađ er ekki nóg ađ ţjóđin hafi miss eigur sínar heldu fer hún nú á vonar völ og verđur lítiđ ef ekkert um heimsóknir til farlćgra landa í ţví ólífi sem VG og samviskulausi flokkarnir hafa sett mig og mína í ţađ sem viđ eigum eftir Ó lifađ undir sultarmörkum.

Hafiđ Skömm fyrir og legg hér međ á sitjandi stjórnvöld ''vesćl-dóm'' međ öllu ţví er til heyrir.

Ekki ţćtti mér týra beinnt ađ fréttir af illgjörđar fólki Íslensku ţjóđarinnar er berast fljótlega upp úr nýju ári, síđan er ţađ nú svo hver er nú ekki skćrasta ljósaperan í seríunni er ekki best ađ skipta um hana eđa hreinlega slökva áhenni ?

 Lýk hér skrifum mínu međ ţeirri von ađ ţjóđin varpi sitjandistjórn á dyr nú ţegar!
Slóđ í forsíđu og fleiri furđu greinar: HÉR  !  


mbl.is Fréttir af Icesave berast víđa
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband