Sverrir spilar og syngur um litla smįkarla er fengu lįn fyrir laxveiši jöršum, įsamt öšru rusli er hrjįir Žjóš mķna.

Sverrir fékk plötuna löng žrįšu, og söng sannleikan um vitfyrta menn ķ banka og ég flutti ķ höll er ekki var fengin aš lįni, ekki veit ég hvernig stendur į aš sešla sprešarinn ógurlegi setti spęnskar bogdyr  + rennihuršir ķ slotiš, ekki vantaši heldur Sķmens žvottavél meš alles en hęgt er aš kalla eftir śthengju, kaninn, gaurinn atarna, vill endilega aš ég  bśi hjį sér er ég hef nś žegar hafiš enda naglarnir ekki einu sinni kaldir eftir sķšasta hamars högg, hvaš meš žaš žį setti hann žennan lķka kraft-mikla nuddpott ķ annan enda sundlaugarinnar, er fleytir manni ķ hringi mešan fķla lķkneski spreyja vatni yfir mann śr rana sķnum. Er ég spurši eins og įlfur śt śr hól lét svariš ekki į sér standa, en ég spurši sakleysislega um baškar, žį kom, notašu sturtuna og bašašu žig ķ pottinnum. Žaš er gott sem og flott, hvaš žį fyrir sįlarlķfiš aš vera komin ķ slot aftur, enda leišur į bśskap ķ Arabķskum brögunum Niron condos, žar er hver kjaftar upp ķ annan um nįungan. Hér vantar ekkert nema brosiš į Sheferinn en žaš kemur meš tķš og tķma. Meira segja Netiš slęr öllu viš nema kannski ofur netinu ķ Usa og į fróni. Bendi sķšan į aš gott er aš skoša og hlusta į žetta, Loksins Loksins. Ķslandi er borgiš enda brįšum koma jólin meš skattinum hennar (frś) Jóhönnu, tómum veskjum, bśšum og svöngum börnum hvaš ętli mörg žeirra fari ķ jólaköttinn? 

Muna nś aš hlusta į tónlistar spilarann hjį Serši žar sem hann syngur um žessa landrįša menn er létu mig aldrei hafa veišileyfi ķ lang(žrį) Į, ķ hęstalagi var aš ég fengi aš veiša ķ bęjarlęknum heima hjį mér. Žaš er allt annaš er menn reisa eša kaupa slot žegar žeir eiga fyrir žvķ heldur en steli žvķ er žeim hugnast frį Ķslensku žjóšinni og börnum framtķšarinnar. 

Sverrir Seršir Monster Stormsker į heišur skiliš fyrir aš syngja af snilld um žessa vesalinga er skömmtušu sér aušinn sjįlfir, žessir menn eiga ekkert betra skiliš en heimsókn til Sheriff Joe Arpaio ķ Maricopa County Phoenix, Arizona. žar eru žeir gert aš klęšst bleikum undirfatnaši įsamt röndótum vinnufatnaši, meš heims sókn ķ TENT CITY, eru žessir vesalingar geymdir ķ eyšimörkinni įsamt žvķ aš vera notašir til rusla tķnslu meš fram hrašbrautum Arizona.



Skrifaš ķ Nęr-ópi fjęr...

Žį lķk ég skrifum og er oršlaus yfir žeirri hręsninni sem Rķkisstjórn Ķsland sżnir žjóš sinni
!
Slóš ķ forsķšu og fleiri greinar: HÉR  !
Slóš ķ myndbanda sķšu: HÉR

mbl.is Skulda milljarš śt į jaršakaup
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband