Norðmenn ljúga aldrei eða var það ?! Hvað með Rússa?

Það er ekki gott þegar fréttir eru pantaðar eftir behag.

Ég held nú að Margeir væri ekki sá maður er hleypti nokkrum misjöfnum að sér eða Banka sínum, þannig vinna bara ekki góðir skák menn, þeir vega og meta hættuna sem og ávinning, en áróðurs vél Jóhönnu nær langt út fyrir 12 mílurnar eins og sjá má á ræðum litla mansins, er gegnir forystu í Norsku stjórninni og gaggar eftir beiðni (frú) Jóhönnu.

Jóhanna og hennar áróðursvél hikar ekki ef hún þarf að mala og tæta niður uppbyggingu...

Ég bara spyr hvað verður um börnin okkar ef fram gengur sem horfir ?

vilagvege

Það sást best er Rússar voru fengnir til að neita Íslandinu blá já þjóð okkar, lána fyrirgreiðslu á þeirri forsendu að það gæti skaðað AGS-IMF lána fyrirgreiðsluna, plottið varð furðu ferð Vinstri grams til Tyrklans til að sannfæra Rússa um að hafna lána beiðninni og draga loforð þeirra til baka, Rússar urðu ekki smá hissa, en Rússar vildu að Grímur hinn grami, skrifaði undir höfnun á láni er Rússar höfðu boðið Íslandinu góða, ekki nóg með það heldur hafði verið send Ónemd á undan til kremlar er hafði það að markmið að stoppa Rússa í velvilja sínu gagn vart Íslensku þjóðinni og láni því er undir búið hafði verið í Kreml. 

Rússar þurftu á fimmta dag að reyna er best þeir gátu að kyngja því, Ísland hreinlega vildi ekki aðstoð, þessi þjóð er var með allt niðrum sig segið nei ?! Hvað lá hér að baki ? Ég hef aldrei hitt Rússa er ekki hefur staðið við orð sín ! það ætti Jóhanna að vita ! Rússar vildu að sjálfsögðu stað festingu á að ísland vildi ekki lánið og þeir ættu að draga sig til baka nú þegar til þess að styggja ekki ESB draum Jóhönnu Sigurðardóttur, það tók þá á fjórða dag að kyngja þessari undarlegu beiðni (frú) Jóhönnu en (frú) Jóhanna gleymir bara einum hlut, Kreml lekur eins og gata sigti, enda vissu þeir sjálfir að NATO og allar hinar vestrænu þjóðir myndu hefja upp raust sína ef Íslandinu hinu litla varnalausa ey ríki yrði hjálpað í eymd sinni gagnvart níðingum bandalagsþjóðanna í NaTo. 

Ég held að við eigum nú meira skylt með Hvít Rússum en slepjulegum Hollendingu eða Úrkynjuðum Bretum ekki þarf annað en skoða tanngarð þessara dusilmenna.  

Meira segja Puntin sjálfur hafði áhuga á lendingar leyfum hér í kef fyrir klærnar sínar, ekkert að því svo lengi er þeir borga fyrir loftríms þjónustu, já meira segja Össur hinn dáði kynlífsfræðingur brosti útaf eyrum, Rússinn kemur Rússinn kemur, nei og aftur nei sagði Jóhanna ESB vill ekkert með Púttin hafa vegna þess að Rússar loka bara fyrir gasið eftir hentileika, ef ESB hagar sér ekki vel að mati Rússa, að vísu er gífurleg þörf fyrir að koma gasinu og olíu í verð í mið Evrópu ESB, ekki það þeir halda orðið megin hluta Evrópu í krumlu sinni með gas sölu og ef ESB geltir er bara snúinn hálf hringur á krana leiðslunni og kabum bara bilað pressan datt niður um helming.

Þess vegna er ekki nema von að ESB lýti HÝRU auga til Íslands og þeirrar orku er hér býr, bæði í fallvötnum og yrðum jarðar, hvað þá raforkunni sem er fyrir löngu hægt að selja með strengjum yfir til ESB þjóðanna, framkvæmd og framkvæmdin borguð af ómældum Andrésar andar brunni ESB , hugsum okkur bara ef hægt verður að ná svartagullinu úr djúpinu, þá myndi blýant nagarinn í Brussel brosa fullu tunglskini. 

Þar sem ég er að skríða síðustu metrana á sextugs aldurinn þessa dagana, og er kannski ekki frásögu færandi, gæti ég hugsað mér að detta inn í góðan skóla þar sem almennileg kennsla fer fram í að matreyða lygar ofan í þjóðir, mér er spurn hvort ekki sé hægt að sækja um styrk hjá (frú) Jóhönnu til þess arna? Ég er alltaf að skilja það betur og betur hvað einfalt það er að ljúga að vammlausu fólki, t.d fóstra mín lét ekki líða þann dag að hún næði ekki að ljúga uppá mig við föður minn heitin, jafn vel þótt ég væri ekki einu sinni á landinu og hafði ekki verið lengi, en það vissi hún reyndar ekki og fékk bágt fyrir, sama leikin notar (frú) Jóhanna ásamt meðreiðar sveini sínum Steingrími Jóhanni, það er svo gott að fara með lygar.

Sá er hefur í fórum sínum stórbókina myrkraverk er stjórnin notast við og kölluð er sannleikurinn í háðveigi hafður er bent á að skila henni nú þegar.

Satt og logið, sitt er hvað, sönnu er best að trúa. En hvernig á að þekkja það, þegar flestir ljúga? eða annað.

Þurfa þykir eru menn hreinlega ataðir aur, þvílík manvonska og hatur hef ég ekki áður séð á Íslandinu góða, en tja ég hef bara lifað rétt fimmtíu ár...

Ég bendi en á sundin blá fyrir forristu sauðinn, fyrir vestan væri búið að slátra honum eða reka fyrir björg, saman ber féð í Tálkna.

Slóð í forsíðu og fleiri greinar: HÉR  !
Slóð í myndbanda síðu: HÉR

mbl.is MP skoðar málefni Røsjøs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband