ķ bleikum nęrbuxum

Ég sé nś ekki beint neitt óešlilegt viš žetta aš mašurinn klęšist bleikum nęrum. Žaš er nefnilegapinksvo aš hermenn sem og miklir keppnis menn ganga ķ og meš furšulegustu hluti er žeir telja aš veiti žeim heppni, einn žekkti ég er įvalt gekk ķ nęrum af sinn heitt elskašri og var viss um žaš ķ hjarta sķnu aš žannig yrši ekkert honum aš fjörtjóni ekki veit ég hvaš var af honum žessum en held aš hann sé en ķ fullu fjöri ķ klęddur nęrum spśsu sinnar. Mynd AP-fréttastofunnar af hermanni ķ bleikum nęrbuxum er oršin tįknmynd fyrir strķšiš ķ Afganistan. Hermašurinn Zachary Boyd hafši skrišiš śr hvķlu sinni og gripiš hjįlminn, vestiš og riffilinn en ekki buxurnar og tekiš sér stöšu į bak viš sandpokana. Myndin birtist į forsķšum dagblaša nęsta dag og žótti setja mannlegan svip į strķšiš.
mbl.is Į bleikum nęrbuxum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vį hvaš ég er sammįla žér, žaš žarf mikiš meira til aš sjokkera okkur Ķslendinga og finnst mér žaš ekki mikil frétt aš hann sé ķ einhverjum svona nęrbuxum

Einar Žór (IP-tala skrįš) 23.5.2009 kl. 01:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband