Kerlingu vantar, hún verður að vera eins og slæmt munnangur! Og vera falskari en skrattinn.

Óumflýjanleg nauðsyn  krefst þess að kerlingin sé búin þessum  kostum:

 

Kerlingin verður að vera komin af góðu fólki þó ekki megi hún bera það með sér, verða flestir að halda Men_Cryingað þetta sé gæðagripur en það má alls ekki vera.

Kerlingin verður að hafa þann kost helstan að geta grætt hvern þann er á vegi hennar verður.

Kerlingin þarf helst að vera mjög blönduð í genum (genamengun).

Kerling þessi á að vera önug með afbrigðum og fara um með naggi og gaggi.

Kerlingin verður að hafa mjög leiðinlegan talanda.

Kerlingin má ekki eiga vini eða hafa átt vini.

Kerling verður að eiga frændfólk sem hunsar hana.

Kerling má ekki vera þoluð af vinnufélögum og verða  þeir að leita í aðra vinnu til að losna við baktal og nag.

Kerlingin má ekki stunda heiðarleika og verður að segja ósatt við hvert tækifæri.

child_crying-2

Kerling má ekki gera sér grein fyrir þeim leiðindum og álagi sem hún veldur sínum nánustu hvað þá öðrum.

Kerlingin verður getað valdið fólki stórum áhyggjum vegna velferðar þeirra er í návist hennar dvelja.

Kerlingin verður að vera lævís sem köttur og læða sér inn í líf annarra þar sem hún getur valdið varanlegum skemmdum og sársauka.

Kerlingin verður að vera viðbúin að greiða skaðabætur í himnaríki fyrir hvern þann harm er hún veldur.crying

Kerlingin verður að getað abbast uppá ókunnugt fólk útaf engu.

Kerlingin verður að ganga sem mest í sömu fötum.

Kerlingin verður að geta komið af stað erjum milli nágranna sinna. 

Þeir sem finna eða þekkja kerlingu búna þessum kostum er bent á að senda póst á undirritaðann.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Já þú ert gífurlega kröfuharður á konur, það verð ég að segja. En svo ég segi nú hreinan sannleikann (í þetta sinn) þá á ég líklega fáa mína líka, það getur varla verið að margir uppfylli þessar kröfur, held að ég sé sú eina bara, meira að segja vestfirðingur í húð og hár. Geri allt til þess að það fari ekki framhjá neinum hversu einstök persóna ég er  En það vill svo skemmtilega til að ég lauk færslu áðan um hvernig ég sé karlmenn. Ég er bara nokkuð hrifin af þeim skal ég segja þér. En vara fólk við að segja mig væmna í hrósi mínu á þeim þá nota ég Ninja hæfileika mína

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 25.7.2008 kl. 22:03

2 Smámynd: Einar B  Bragason

leitt en þessi færsla datt út:

Höfundur: Jakob Kristinsson (http://jakobk.blog.is/)

Athugasemd:
Hvar ætlar þú að byrja leitina að svona konu.
Höfundur: Jakob Kristinsson (http://jakobk.blog.is/)

Einar B Bragason , 25.7.2008 kl. 23:10

3 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Hvað datt út? Ég eða Jakob? Ég fell aldrei, hendi mér inn aftur til vara. En Jakob vekur mér forvitni, kíkti augnablik á hann, ég er líka forvitin og frek, en Bíldudalur, ekkert kemur í veg fyrir að ég skoði myndirnar hans frá Bíldudal og reyni að átta mig á hver hann er. Ég þekki Bíldudal, sá staður tók mig að sér ansi oft og lengi þegar á því þurfti að halda, Paradís!  En hér er athugasemdin mín aftur við kerlingarauglýsinguna, þetta er mín kona

Já þú ert gífurlega kröfuharður á konur, það verð ég að segja. En svo ég segi nú hreinan sannleikann (í þetta sinn) þá á ég líklega fáa mína líka, það getur varla verið að margir uppfylli þessar kröfur, held að ég sé sú eina bara, meira að segja vestfirðingur í húð og hár. Geri allt til þess að það fari ekki framhjá neinum hversu einstök persóna ég er  En það vill svo skemmtilega til að ég lauk færslu áðan um hvernig ég sé karlmenn. Ég er bara nokkuð hrifin af þeim skal ég segja þér. En vara fólk við að segja mig væmna í hrósi mínu á þeim þá nota ég Ninja hæfileika mína

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 26.7.2008 kl. 00:39

4 identicon

Ef þetta er ekki jók þá segi ég borderline.

Bryndís (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 08:58

5 identicon

Jamm þekki eina svona og svo er hún feit líka. Hvað viltu borga?

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 01:04

6 Smámynd: Einar B  Bragason

Hahaha Góð ertu borga ég sem er flúin til suðaustur asiu tila að losna við galið ! á ég ekki bara að borga þér fyrir að geyma hana ?

Einar B Bragason , 28.7.2008 kl. 01:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband