SundinBlá fyrir Jóhönnu

Það er löngu ljóst að þessi kona jóhanna Sigurðardóttir er ekki í lagi og gengur ekki heil til skógar.
''Jóhanna Sigurðardóttir forsætisráðherra segir mikilvægt að Icesave-frumvarpið verði afgreitt á Alþingi í sem mestri sátt og halda endurreisninni áfram''.  
Ath: Hvorki konan né steingrímur J hafa leyfi til að skuld setja Þjóðina eða börnin mín og barnabörn!  
Rugl
Ekkert meir um þetta að segja nema NEI og aftur NEI! 
 Ennfremur lýsir myndin mæta vel hugarástandi forsætisráðherra.
Konan í brúnni er alvarlega veruleika firrt! 
Parið verður að víkja Íslandi til heilla! 
Enda 
Oskur
***
Og aðeins léttara fengið í E-mail:

 Ég sá mömmu kyssa jólasvein
Ég sá mömmu kyssa sýslumann
til að bjarga húsinu í gær
Ég læddist létt á tá
svo hann myndi mig ei sjá
og héldi hún væri alein og hefði áhuga
honum á
Og ég sá mömmu kitla sýslumann
og sýslumaður nautnalega hlær
Og ég hefði hlegið með
ef ég hefði haft til þess geð
er mamma kyssti sýslumann í gær
Nú er Gunna á nýju skónum
Nú er Gunna á gömlu skónum
það var að falla lán
Siggi er í útrásinni
og er að fremja rán
pabbi enn í ógnarbasli
á með víxilinn
Fljótur Siggi hringdu nú
í bankastjórann minn
heimilið er í ljósum logum
pabbi drakk sig frá
Mamma er í athvarfinu
gul og rauð og blá
Aðfangadagskvöld
Eitt sinn vildi ég kaupa hús, en ég átti ekki
neitt
ég þurfti að fara í banka, þeim þótti það ekki
leitt
það var 2007, klukkan korter yfir 2
og bankakerfið rokkar
og allstaðar var sama svar
komdu til okkar
það var nauðungaruppboð,
loka nauðungaruppboð
á húseigninni minni
þetta nauðungaruppboð, loka
nauðungaruppboð
var hátindur bankahrunsins
lalalala toppur bankahrunsins
Áfram hélt síðan útrásin og allir tóku þátt
að utan bárust spurningar en um svör var
heldur fátt
síðan vinnan frá mér hvarf og sultur að mér
svarf
og fréttir tóku að berast
við erum brók, þetta er ei djók
þetta er að gerast
það var nauðungaruppboð .....................
síðan tóku við afskriftir og enginn skildi
neitt
ef þú skuldaðir milljarða en heimilum var
eitt
og nokkrir milljarðar, bárust til
Hornafjarðar
og fleiri sem ég þekki
en alþýðan, hún var síðan
fjötruð í hlekki
það var nauðungaruppboð................................
Jólasveinar ganga um gólf
Bankastjórar ganga um gólf með skuldabréf
í hendi sýslumaður býður upp, á götuna þig sendi
upp í þak skulda ég plötu
níu nóttum fyrir jól, ég flyt út á götu
Gefðu mér gott í skóinn
Gefðu mér góða afskrift, góði þingmaður í
haust
þó alþýðan öðlist grafskrift, og eignum tapi
endalaust
Góði þú mátt ei gleyma, greiðslu í þinn
framboðssjóð
dásamlegt er að dreyma, þó drjúpi
alþýðunar blóð
Góði gleymdu pakkanum, almenningnum
hjá
og þú mátt ei arka hjá, án þess að taka allt
þeim frá
Gefðu mér góða afskrift, get ég ekki treyst á
þig
þó alþýðan öðlist grafskrift, ekkert lengur
skortir mig
Jólasveinninn minn
Sýslumaðurinn, sýslumaðurinn,
ætlar að koma í nótt
Með tösku af skjölum og bunka af kröfum
og bera okkur út.
Það verður grátlegt þegar hann kemur
það svo ömurlegt er.
Sýslumaðurinn, sýslumaðurinn
tekur jólin með sér.
Höfundur ??? 

Fleiri myndir og frétti af svona fólki, eða bara venjulegu fólki er að finna HÉR!

Slóð í forsíðu og fleiri furðu greinar: HÉR  ! :)


mbl.is Icesave verði afgreitt í sátt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Guðmundsson

Horreimarhugvekja.

Ei fytja í fortíð hjá neikvæðum kalli
sem ok fyrir Alþingi stendur á palli.
Af þrákelni er hann víst þekktur karlgrei
Þó mest fyrir heimasetu og NEI.

Það leiða man Jóhrannar ok sam-mála er
að mönnum skal ei líft á skerinu hér.
Þó skríður með skuggum of veggjum sú kveif
þá sérlega í ræðu og rit um Æseif.

Viljug á báðum út rétt vinstri hönd
með vammi og hinni ein þjóð skyldi í bönd.
S-gjaldborg þau boða ok svo Þjófasátt
svo þjóðin vill utan aðeins aðra átt.

Í ESB þræla þau vilja oss víst
En vitið þau stíga ei tel ek það víst.
Því ei hafa hugað hvort manni sitt fjós
eða hver skildi síðastur slökkva öll ljós.

Óskar Guðmundsson, 16.12.2010 kl. 18:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband