Nenni ekki að vera hristur fyrir að vera Íslendingur erlendis !

Skrapp á töltið, röltið og hitti breskan slána er spurði mig hvaðan ég kæmi, ég eins og álfur sagði frágin-i-toniklandi þar sem við hendum tómum gordon gin kútum á snúrur til brúks á tulipaniÍslenskum landa. Ég fékk einn good morning, ok var ekkert að æsa mig yfir því enda ekkert tonig með og hélt áfram að ganga minn veg, enda allt annar Einar.. Hitti ég ekki fyrir Túlibana all háværan og bað hann um að lækka röddina, banin-n gjörsamlega trillist er hann sá bolinn er ég var í með Íslensku flagi og braut bjór flösku á hausnum á mér, ég hafði eitthvert orð um að hann væri viðundur í Asíu drekkandi piss bjór og það Hæni-gena-lausan. Þá þurfti ég endilega að varpa því út úr mér að ég myndi aldrei ganga í hollenskum klossum fyrir blómálfa "HELDU AÐEINS NOTA FINSKA gúmmískó,,. kallinn trompaðist og ég 3 tíma í bið spítala + saumaskap, argg, ég nú gleraugna laus. Þá er bara að skreppa og kaupa bónus á nefið til að sjá djásnið er ég þarf að vinda... Mikið ánægður með sjálfan mig að geta hresst svona upp á lífið án þess að slasa þá, eða þeir mig alvalega ! Myndin er eingöngu ósk um að hann verði hengdur til þerris! Hinn asninn er fjármálaráðherra túlibana.. Mæli svo með að við förum í víking og tökum tappann úr niðurfalli niðurlands eða þannig...

sé ekki alveg hvað ég skrifa svona gluggalaus þannig bara líta framhjá því :)

Slóð í forsíðu og fleiri greinar: HÉR  !
Slóð í myndbanda síðu: HÉR 

mbl.is Bretar bjóða aðstoð við rannsókn á bankahruni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Hehe, túlibani...

Sigurjón, 13.8.2009 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband