Leik brúðan Bjarni ben !

Leik brúðan Bjarni slef verður nú skorin niður úr strengjum sínum enda ekki hæfur formaður stoltra sveina.

Maður er hefur það eitt að markmiði sínu að verja stolið fé á ekki upp á pallborð mitt, né annarra, felu skapur og svik er eitthvað er ég og mínir látum ekki óátalið eða órefsað!

Það er furða að Æðstu stjórnmála menn Íslensku þjóðarinnar gangi nú hver undir öðrum og ræni þjóð og börnin okkar ...

Barn-Ben

Hér er ljóst ekki má kjurt liggja, heldur leita allra þeirra leiða er þarf til að upp fræða þjóð okkar um pening þjófnaði, baktjalda makk, leynisamninga og brellu brögð er við eru höfð og hafa verið höfð gagnvart þjóð minni, það er nú svo að þjóð okkar telur ögn fleiri en kusk brúðurnar Jóhönnu, steingrims, ben !

Mér er spurn: Hvað stendur í skjölum bankans í LuX ?

Menn bara taka þjóð mína ekki í ... og... Brosa nei !

Á öllu átti ég von en ekki eN1 í viðbót ...

Legg síðan til að kynnisferðir íhugi nú uppsetningu sem og markaðssetningu á ferðum fyrir útlendinga þar sem þeir geta augum litið bandingjalýð Íslensku þjóðarinnar fyrir lítið gjald, þetta er jú bandingjar upp til hópa.!

Bréf sent á xd.is fyrir stundu og hér með mæli ég með fjölda úrsögnum úr flokknum þar til Bjarni verður settur af sem formaður sjálfstæðismanna enda kálið illa rotið í tunnu Bjarna ben...

Hér með óska ég eftir að nafn mitt verði afmáð úr öllum skrám Sjálfstæðisflokksins

Einar Björn Bragason

Kt:210160xxxx

Hér með óska ég eftir að nafn mitt verði afmáð úr öllum skrám Sjálfstæðisflokksins

Einar Björn Bragason

Kt:2101600000

Sæll Einar Björn.

 

Við höfum móttekið póst þinn þar sem þú óskar eftir að vera tekinn af
skrá.  Við þökkum fyrir stuðning þinn í gegnum tíðina og vonumst til að
eiga hann í framtíðinni.
 

Nafn þitt hefur verið tekið af skrá.

 Með kveðju.

f.h. Sjálfstæðisflokksins

 Petrea Ingibjörg Jónsdóttir

Slóð í forsíðu og fleiri furðu greinar: HÉR  ! :)      

mbl.is Icesave-samningur samþykktur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband