Björgólfur Thor segir sorry allabaddarí fransí....

Ekki held ég að það hjálpi nú buddunni minni eða fyrrverandi hlutabréfa eign minni í ansko... bankanum þínum og víðar, hjá mér færðu ekki klapp á kollinn góurinn.

Bjorgolfur-Thor

''Ég bið Íslendinga afsökunar á að hafa ekki staðið mig betur.“

Þetta segir Björgólfur Thor Björgólfsson kaupsýslumaður í niðurlagi greinar sem hann skrifar í Fréttablaðið í dag.

Já hann er en á hvolfi og á fjármálafylleríi þar sem hann sýslar með aurana mín og þjóðarinnar. 

Minn tími mun koma, lifið heil.

Slóð í forsíðu og fleiri furðu greinar: HÉR  ! :)    


mbl.is Björgólfur biðst afsökunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband